Học đường

Lộ diện nam vương, hoa khôi Tài sắc Học viện Ngân hàng 2019

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối qua 23/5, chung kết cuộc thi Tài sắc Ngân hàng đã diễn ra sôi nổi, đầy nhiệt huyết tại Học viện Ngân hàng, Hà Nội. Ngôi vị Quán quân đã gọi tên cặp đôi Phạm Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Tuấn Hùng.

Tối qua 23/5, tại Học viện Ngân hàng đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Tài sắc Ngân hàng 2019. Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc, 14 thí sinh cùng nhau đua sắc, tranh tài chỉ với một phần thi duy nhất: trang phục dạ hội.

Phần thi này giúp các nam thanh, nữ tú của trường khoe thần thái tự tin, hình thể quyến rũ trong những trang phục bắt mắt.

Các thí sinh cũng chứng tỏ rằng họ là những đại diện xứng đáng bước vào vòng chung kết cuộc thi bằng vẻ đẹp và sự thông minh.

14 thí sinh rất tự tin sải bước trên sân khấu, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.

Sau phần thi này, đã có 6 thí sinh được chọn vào phần thi trả lời ứng xử bao gồm: Vũ Thị Quỳnh Mai, Mai Thị Ngọc Thủy, Phạm Nguyễn Bảo Ngọc, Bùi Minh Anh, Phạm Thành Trung, Nguyễn Tuấn Hùng

Trên sân khấu, ai cũng tươi cười, ánh mắt nhìn thẳng đầy tự tin. Cặp đôi Phạm Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Tuấn Hùng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả

Nguyễn Tuấn Hùng

Trước câu hỏi ứng xử: “Trên thế giới có rất nhiều người nổi tiếng, tỷ phú khởi nghiệp thành công mà không tốt nghiệp trường đại học. Điều này khiến nhiều bạn trẻ ngày nay đánh giá thấp việc học tập trên giảng đường. Em nghĩ như thế nào về quan điểm này?”, Bảo Ngọc đã đưa ra câu trả lời đầy đủ, thể hiện quan điểm của cô: “Những người không tốt nghiệp mà lập nghiệp thành công chỉ chiếm một con số rất ít. Bên cạnh đó, việc học tập, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm sống, sự tự tin là điều vô cùng quan trọng. Bởi vậy, em không đồng ý với quan điểm của nhiều bạn sinh viên khi start-up mà bỏ qua việc học. Với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, các bạn không nên coi thường việc học, bởi đó là những kiến thức nền để giúp các bạn có nền tảng khởi nghiệp sau này”.

Đối với Tuấn Hùng, trước câu hỏi “Ấn tượng nhất của em về Học viện Ngân hàng là gì?”, Tuấn Hùng đã thể hiện sự chân thành của mình khi cho biết: “4 năm được học tập ở Học viện Ngân hàng, đó là tuổi trẻ của em. Đối với em, mơ ước từ những năm cấp 3 là được thi đỗ vào Học viện Ngân hàng, bởi vậy đó là niềm hạnh phúc. Ở trường có những người bạn đã đồng hành cùng em từ những ngày đầu sinh viên. Em đã từ một chàng trai ít nói, không mấy hòa đồng, trở thành người tự tin, năng động, tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa của trường… Nơi đây em đã có cơ hội được đứng trước mọi người, thể hiện vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của mình”.

Câu trả lời thiết thực của 2 thí sinh đã thực sự chinh phục ban giám khảo và mang lại ngôi vị Quán quân cho Bảo Ngọc và Tuấn Hùng một cách đầy xứng đáng.

Kết quả chung cuộc: giải Thí sinh tài năng thuộc về Vũ Thị Quỳnh Mai. Danh hiệu Người đẹp ảnh được trao cho nữ sinh Mai Ngọc Thủy, thí sinh được yêu thích nhất là Đoàn Bùi Quốc Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất