Học đường

Cận cảnh dung nhan đẹp mê hồn của 'công chúa tóc mây' ĐH Quốc gia Hà Nội vừa lọt top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Thị Khánh Linh là thí sinh có mái tóc dài nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Với mái tóc dài và đen óng ả cùng vẻ đẹp hiền hòa, Khánh Linh được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh: "Công chúa tóc mây".

Nguyễn Thị Khánh Linh sinh năm 1997 hiện đang là sinh viên của lớp IB2015G ngành Kinh doanh quốc tế, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN. Cô đã lập kỷ lục thí sinh có mái tóc dài nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

So với dàn thí sinh, Khánh Linh sở hữu số đo hình thể không quá nổi bật. Nữ sinh cao 1,67 m, số đó 3 vòng lần lượt là: 84-62-93. Đặc điểm giúp cô bạn thu hút sự chú ý của khán giả và ban giám khảo là suối tóc dài đen mượt tự nhiên. Cô cho biết ít can thiệp hóa chất mà để tóc đen dài tự nhiên. Nói về mái tóc vô cùng đặc biệt của mình, thí sinh này cho biết: “Nếu BGK yêu cầu cắt tóc thì em vẫn đồng ý. Điều đó thể hiện quyết tâm rất lớn của em khi đến với cuộc thi này.”

Nguyễn Thị Khánh Linh sinh năm 1997 hiện đang là sinh viên của lớp IB2015G Ngành Kinh doanh quốc tế, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN.

Khánh Linh sở hữu số đo: 84-62-93. chiều cao cao 1,67 m.

Cô đã lập kỷ lục thí sinh có mái tóc dài nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

“Nếu BGK yêu cầu cắt tóc thì em vẫn đồng ý. Điều đó thể hiện quyết tâm rất lớn của em khi đến với cuộc thi này.” - Khánh Linh cho biết.

Ngay cả khi diện bikini gợi cảm, Khánh Linh cũng không quên khoe nét đẹp đặc trưng của mình

Ngoài đời, nữ sinh vô cùng giản dị, gần gũi với mọi người

Cô cho biết ít can thiệp hóa chất mà để tóc đen dài tự nhiên.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất