Học đường

Cái kết không như mơ của nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng dùng lời ngọt ngào xin pass wifi của '5 anh em siêu nhân' xài chùa

An Nhiên
Chia sẻ

Không nói rõ ràng có cho pass wifi hay không, đàn anh lại bắt các em khóa dưới giải phương trình hóa học để tìm mật khẩu mới khó biết bao!

Cách đây vài ngày, câu chuyện nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM) xin mật khẩu wifi khiến cư dân mạng được phen mỉm cười vì cách hành xử vô cùng đáng yêu. Được biết, trong bài viết đính kèm bức ảnh này chụp lại 3 tờ giấy nhớ với những nội dung khác nhau nhưng tựu chung lại, thông điệp đều hướng đến mục đích xin pass wifi free.

Để xin pass wifi, đàn em sẵn sàng cống nạp khá nhiều lương thực!

“Gửi mấy anh phòng 501, em là 502 mới dọn vào phòng hôm qua. Đời sống sinh viên năm nhất còn nhiều thiếu thốn, sáng nhịn ăn chiều ăn mì, tối ăn cơm chay. Bụng còn chưa no nói gì đến lắp wifi. Cho em hỏi mấy anh có phải 5 anh em siêu nhân không? Nếu phải thì mấy anh nhủ lòng thương cho bọn em xin pass wifi với! Bọn em xin hứa sử dụng ké có chừng mực, văn minh. Nếu các anh không phải 5 anh em siêu nhân thì cho em xin lỗi vì đã làm phiền ạ. Chúc các anh ăn ngon, ngủ yên”, thông điệp trong một tờ giấy nhớ xin mật khẩu wifi.

Cách xin pass vừa nhún nhường, vừa kích tướng lại hơi có chút hăm dọa này làm ai nấy đều tin rằng, nếu gặp phải tình huống này, rất ít người có thể nói lời từ chối. Đặc biệt kèm với tờ giấy nhớ, các nữ sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng còn “hối lộ” thêm quà bao gồm xúc xích, mỳ tôm, chà bông…

Cái kết là đây!

Không phụ lòng cư dân mạng hóng cái kết, các anh chàng phòng 502 đã có một bức tâm thư kèm theo quà đáp lễ là những gói bánh, kẹo gửi lại cho cô hàng xóm dễ thương như sau:

“Hôm trước có bài viết của các em tân sinh viên xin mật khẩu wifi, tụi mình ở phòng 502 cũng nên có chút đáp lễ không biết có khó không? Dành cho những ai chưa biết: Wifi ở ký túc xá ĐH Tôn Đức Thắng là dạng mua thẻ và tùy gói cước mà dùng, mỗi thẻ chỉ đăng nhập được 3 máy. 

Ai không có wifi riêng mà ở ký túc xá thì tháng nào cũng tốn 70 nghìn, còn có các gói 5 nghìn dùng 1 ngày, 40 nghìn dùng tuần nữa. Thế nên online Facebook thì tạm được, youtube đủ xem, phim thì hơi giật còn chơi game thì quên đi. Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì dùng mấy cái app hack wifi chùa thôi”.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được sự thu hút của đông đảo mọi người. Đặc biệt đáp lại sự lém lỉnh của đàn em, các anh phòng 502 đã tạo ra một thử thách. Thay vì đưa mật khẩu, họ viết ra phương trình hóa học hóc búa và đáp án chính là mật khẩu wifi.

Cách ứng xử của các nam sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng khiến cư dân mạng “chào thua”. Nhưng cũng đúng thôi xưa nay làm chuyện gì có chút thử thách mới vui!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất