Học đường

Cả một trời gái xinh tại ĐH Tôn Đức Thắng: bản sao Nhã Phương, bản sao My Sói, nhà vô địch SeaGames… đủ cả!

Tùng Chi
Chia sẻ

Nhìn loạt nữ sinh xinh xắn khoe sắc với trang phục đồng phục áo dài hồng này, chắc chắn các nam sinh sắp tốt nghiệp muốn xin trường "gia hạn" thời gian học tập thêm vài năm nữa đấy.

Gương mặt đầu tiên là Trần Bạch Tuyết Minh. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú và vẻ ngoài nữ tính này được dân tình nhiệt liệt cộng điểm nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, đúng chuẩn các nàng thơ.

Nổi trội trong lứa sinh viên năm nhất của ĐH Tôn Đức Thắng còn có Nguyễn Ngọc Minh Tú, học ngành Quản trị Marketing. Cô bạn này sở hữu nhan sắc tựa các idol ulzzang Hàn Quốc.

Thêm một nữ sinh nữa được dân tình tìm thấy ở “vựa” gái xinh này là Nguyễn Hoàng Mỹ Vân. Cô bạn sở hữu vẻ đẹp hiện đại, lôi cuốn. Ở một số góc chụp, Á khôi 1 của trường nhìn khá giống “My Sói” - diễn viên Thu Quỳnh. 

Châu Tuyết Vân là một vận động viên Taekwondo Việt Nam. Cô là thành viên đội tuyển Taekwondo Việt Nam, với thành tích 5 Huy chương Vàng (liên tiếp) ở Giải vô địch thế giới, 2 Huy chương Vàng (liên tiếp) giải châu Á và 1 Huy chương Vàng Đông Nam Á ở nội dung quyền thuật đồng diễn. Cô là sinh viên khoa Quản trị nhà hàng, khách sạn tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP Hồ Chí Minh). Cô dự tính sẽ thi đấu đến hết Asiad 2019, được tổ chức tại Việt Nam, trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu.

Nữ sinh Nguyễn Thị Ánh Nguyệt có nét mặt hao hao nữ diễn viên Nhã Phương.

Nguyễn Thị Ngọc Tú sở hữu gương mặt gợi nhắc nữ idol IU

Cô gái mang tên Đào Thị Minh Thảo sở hữu nhan sắc đúng chuẩn “thanh xuân vườn trường”

Sở hữu cái tên đặc biệt Trần Linh Đan, nữ sinh này cũng có nhan sắc mong manh sương khói tựa thần tiên tỷ tỷ

Chẳng cần là hoa khôi, chỉ cần diện lên mình chiếc áo dài đồng phục của trường, dàn nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng đã đủ khiến người ta xao xuyến rồi.

Cùng ngắm nhìn những “nàng thơ” xinh đẹp của ĐH Tôn Đức Thắng:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất