Học đường

Bị thầy giáo chê nghịch như quỷ sẽ ế chồng, nữ sinh 'trả thù' cực gắt bằng cách lấy luôn con trai thầy

Linh Chi
Chia sẻ

Bị thầy giáo chê ế chồng, nữ sinh "trả thù" cực gắt, thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng ở Trung Quốc.

Bên cạnh những con ngoan, trò giỏi luôn được các thầy cô ưu ái thì hội học sinh nghịch ngợm, lắm chiêu là nỗi lo thường trực, thậm chí đến ám ảnh của giáo viên. Dù các thầy cô đã dành rất nhiều thời gian, tình cảm từ việc khuyên răn nhẹ nhàng đến bực mình mắng nhiếc, cũng vẫn khó để lũ học sinh này làm theo đúng ý. Tuy nhiên, khi thời gian qua đi, các thế hệ học sinh lần lượt xa mái trường, hình ảnh cô cậu học trò tinh nghịch, lắm chiêu sẽ luôn là kỷ niệm khó quên.

Dù để lại kỷ niệm khó quên theo cách có phần cá biệt, các thầy cô có lẽ cũng không muốn quay trở lại trải qua sự “kinh hoàng” ấy lần nữa nhưng có những trường hợp đặc biệt như của cặp thầy trò dưới đây khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Cụ thể, một cô gái ở Trung Quốc chia sẻ câu chuyện “trả thù” cực gắt có phần khó tin của mình đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nước này. Theo đó, cô nàng là nữ sinh nổi tiếng nghịch ngợm khi học cấp 2, đến nỗi thầy giáo cũng phải đau đầu và nửa đùa nửa thật nói rằng với tính cách như quỷ này mà không sửa thì chắc chắn sẽ ế chồng.

Câu chuyện của cô gái Trung Quốc khiến nhiều người bật cười.

Những tưởng đó chỉ là lời “úm” của thầy trước sự siêu quậy của cô gái, thật trùng hợp, có phần trớ trêu khi nữ sinh sau này lại quen biết và yêu chính con trai thầy giáo rồi trở thành con dâu của thầy. Cô nàng còn hài hước khoe, người thầy giáo chê cô ế chồng năm xưa giờ hàng ngày bế cháu thay con dâu, thậm chí còn cho cả tiền tiêu vặt.

Câu chuyện dở khóc dở cười này thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người hài hước nói, không biết thầy có hình dung ra cảnh trớ trêu này khi chê cô nữ sinh ngày xưa không.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất