Học đường

Bí kíp để có thu nhập 'khủng' 200 triệu đồng/ tháng khi đang là sinh viên của nàng 'Tây Thi ngủ gật' nổi danh ĐH FPT

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Năm 2017, hình ảnh của Thu Uyên tranh thủ chợp mắt tranh thủ chợp mắt trên xe khách được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Cho dù là một thoáng ngủ gật nhưng với dung mạo xinh đẹp, Thu Uyên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Cũng bởi sự việc này mà Phạm Hoàng Thu Uyên sinh năm 1997 (sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Trường đại học FPT Hà Nội) được dân mạng sắc phong là “Tây thi ngủ gật”. Cô bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người nhờ dung nhan xinh đẹp hớp hồn.

Bên cạnh đó, Thu Uyên còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể: 12 năm Học sinh giỏi, Giải Ba cấp Quận môn Tiếng Anh, Giải Khuyến khích cấp Quận môn Toán, Giải Ba cấp thành phố môn Hóa học, Giải Ba cấp Thành phố giải toán trên MTCT môn Hóa học, Học bổng 70% trường ĐH FPT, Học bổng 50% trường ĐH Kyudong Hàn Quốc.

Với Uyên, mọi thứ không tự nhiên có được. 9X được cha mẹ định hướng học hành chăm chỉ từ nhỏ. Cô cũng nhận thấy bản thân có năng khiếu với những con số, đặc biệt là môn Hóa. Ngoài ra Thu Uyên cũng nhận nhiều lời mời tham gia làm người mẫu, diễn viên trong các bộ phim ngắn dành cho giới trẻ và kinh doanh mỹ phẩm.

9X bật mí, doanh thu của việc kinh doanh mỹ phẩm dao động từ 80 - 200 triệu/tháng còn đóng phim và chụp hình cũng đem lại cho Thu Uyên một nguồn thu nhập kha khá.

Thu Uyên được ví như “Suzy phiên bản Việt”

Thu Uyên quan niệm rằng, với từng thời điểm thì cô nàng lại có những mục tiêu khác nhau. Hình ảnh Thu Uyên hướng tới cho mình là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tự chủ giống như mẹ của cô nàng. Tỉ mỉ, độc lập như đúng những gì bạn bè nhận xét về mình, Thu Uyên quan niệm với mỗi thời điểm cần có mục tiêu khác nhau. Nếu buôn bán là việc thỏa mãn niềm đam mê thì học tập là con đường lâu dài “hot girl ngủ gật” lựa chọn.

Hiện tại mình có mở một cửa hàng mỹ phẩm để thỏa mãn đam mê của mình. Nhưng về lâu dài, mình vẫn quyết tâm theo con đường học tập. Dự định của mình và gia đình là sau đại học sẽ tiếp tục học cao học tại nước ngoài để trang bị một vốn kiến thức và trải nghiệm đầy đủ nhất trước khi gắn bó với một công việc lâu dài.

Châm ngôn sống của mình là: Một cô gái đẹp sẽ dễ dàng được nhiều người yêu thích, nhưng một cô gái có kiến thức sẽ chiếm được sự tôn trọng từ người khác, điều mà chỉ đẹp thôi bạn sẽ khó lòng mà có được”.

Nụ cười tỏa nắng rất đặc trưng của nữ sinh

Trong thời gian tới, cùng với việc tiếp tục học tập tại trường, cô nàng 9x dự định hoàn thiện và nâng cấp cửa hàng buôn bán online của mình.

Học giỏi, tháo vát và năng động, Thu Uyên hiện có mức thu nhập đáng mơ ước đối với một sinh viên, và cũng là một nữ sinh có thành tích học tập đáng nể tại trường

Ngoài việc học tập trên lớp, Uyên thường xuyên tham gia cá hoạt động ngoại khóa tại trường. Cô hiện là thành viên của CLB Guitar và JS-Japannese Software Engineers.

Bên cạnh đó, cô nàng 9x cũng có đam mê ca hát và xem phim.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất