Học đường

Bạn cùng phòng dắt 'gấu' về diễn phim tình cảm: Nỗi ám ảnh lớn nhất đời sinh viên đi thuê trọ

Đinh Anh
Chia sẻ

Câu chuyện giấc ngủ bị làm phiền khi người yêu bạn cùng phòng tới nhà đang thu hút sự chú ý lớn.

Sống trong cảnh “xem phim tình cảm mỗi ngày”, chàng trai bức xúc đăng đàn lên facebook nhờ dân mạng 'cứu'. Câu chuyện xảy ra khi “gấu” của bạn cùng phòng anh chàng này thường xuyên ghé qua phòng chơi và cặp đôi đã diễn những cảnh tình cảm bất chấp như không có sự hiện diện của anh này tại phòng.

Cụ thể chàng trai này chia sẻ:

“Tôi thật sự không biết nói như nào luôn. Trong ảnh tôi là thằng ngồi trông ngóng xa xôi. Còn thằng kế bên là thằng bạn thân tôi, kế bên nữa là nhỏ bồ nó, còn thằng chụp cũng là 1 thằng bạn nữa nhưng nó ngủ trên gác. 

Chuyện cũng chẳng có gì, nhưng tôi rất là bức xúc. Không chỉ bức xúc thằng bạn tôi mà bức xúc luôn con bồ nó. Con gái con lứa gì mà suốt ngày ra nhà trọ bạn trai (không phải phòng riêng của bồ nó). Không phải là tôi keo kiệt không cho nó ra, mà sáng 3 thằng đang ngủ thì nó gõ cửa, vào chen cái giường, nằm ôm, hôn hít thằng bạn tôi, tôi nằm kế bên. Sáng nó ra, trưa nó ra, tối nó cũng ra, đêm ngủ lại luôn, có cơ hội là nó ra. Trưa đi học về nóng nực, nó cũng ra, phòng thì nhỏ mà nó chen vô, làm tôi ngủ không được. Không biết nói sao, thà bây giờ 1 tuần nó ra 1 lần, 2 lần thì tôi cố gắng ra ngoài cho tụi nó có không gian. Nhưng ngày nào nó cũng ra, chẳng lẽ tôi bỏ phòng đi luôn à. Mà con nhỏ nó kì, sáng người ta đang ngủ, nó vô phòng xong rồi còn trách thằng bạn tôi là tại sao nó ra mà lo ngủ không quan tâm nó. Người ta thức đêm thức hôm sáng thì người ta ngủ. 

Còn nữa, mỗi lần nó ra là nó quấn lấy thằng bạn tôi như vợ chồng son vậy. Đến nỗi thằng bạn tôi tắm, đi vệ sinh nó cũng chạy vô toilet theo. Mà thôi, dài lắm viết chắc 2, 3 status mới hết. Tôi chỉ muốn nói là tôi ức chế lắm rồi. Anh chị em cho tôi lời khuyên tôi nên làm gì với con nhỏ bồ thằng bạn đây?”.

Hình ảnh được đăng kèm dòng trạng thái của chàng sinh viên

Đây có lẽ đã không còn là câu chuyện hiếm gặp trong cuộc sống sinh viên thời buổi hiện nay. Những hành động câu chuyện về tình yêu trong giới trẻ ngày càng được quan tâm và chú ý nhiều hơn. Rất nhiều lượt bình luận chia sẻ cũng như tư vấn của dân mạng đã được gửi tặng chàng trai dưới bài đăng.

“Hiền quá nên bắt nạt đấy anh bạn ạ”, bạn Hưng Phát bày tỏ.

“Tớ cũng từng gặp trường hợp như bạn. Rất bực bội! Nhưng chả lẽ lại đuổi họ đi…?“, Như Lê chia sẻ

Ở tập thể không nên đưa người yêu về phòng như vậy. Khó coi, còn ngại và bất tiện nữa”, Hùng Trang nói.

Một lần nữa, nó là hồi chuông cảnh báo cho các cặp đôi về việc thể hiện tình cảm đúng lúc đúng chỗ. Đặc biệt là với sinh viên, những người trẻ đang yêu và khao khát tình yêu. Đừng biến dãy trọ trở thành nhà nghỉ công cộng của riêng những cặp đôi, hãy nghĩ đến hậu quả và cảm nhận của những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất