Học đường

Amser kết hợp võ thuật và vũ đạo lạ mắt, tri ân những người lính Việt xưa

Tùng Chi
Chia sẻ

Vào ngày 28/11/2018 vừa qua, vòng Chung khảo của Ams’ Got Talent XI – cuộc thi tìm kiếm tài năng thường niên của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam – đã diễn ra với 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Ams’ Got Talent (AGT) là chương trình tìm kiếm tài năng thường niên của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, được tổ chức bởi các khoá 11 Anh 1 của Nhà trường. Sau 10 mùa thành công, với chủ đề là “Novaturient - Khởi hành”, AGT mùa thứ 11 đã thực sự trở thành nơi bắt đầu của các Amser trên chặng đường tìm kiếm bản thân và khám phá những tiềm năng mới của chính mình.

Đồng hành cùng Ban Tổ chức chương trình và 10 thí sinh tham dự vòng Chung khảo Ams’ Got Talent 11 là cấc vị giám khảo: ca sĩ Uyên Linh, dancer Duy Anh, MC Mai Ngọc và diễn viên Hồng Đăng.

Các thành viên của đội thi HAMAC - CLB Võ thuật trình diễn tiết mục kết hợp giữa võ thuật và vũ đạo điêu luyện

Các thành viên nhóm võ thuật HAMAC hóa thân thành những người nông dân Việt, truyền tải câu chuyện về cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác với ngôn ngữ vũ đạo.

Nhóm đã mang lại cho khán giả những giây phút hội hộp với tiết mục kết hợp giữa võ và vũ đạo

Những pha võ thuật đẹp mắt

Sau tất cả, cái thiện cũng sẽ chiến thắng hung tàn

Xuyên suốt buổi thi, các Amser đã có một buổi thi thăng hoa, đưa đến đầy đủ các cung bậc cảm xúc tới khán giả và ban giám khảo. Nếu như nhóm “Nhật Mai và những người bạn” mang lại bầu không khí sôi động và máu lửa cho chương trình, thì nhóm “Fallen Angels” lại mang tới những giây phút lắng đọng và giàu cảm xúc với bài hát “When you believe”. Tiếng đàn vĩ cầm du dương kết hợp với giọng hát ngọt ngào, cao vút chắc chắn đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người xem.

Sau khi tổng hợp điểm từ các vị Giám khảo của chương trình, Ams’ Got Talent 11: Novaturient đã chính thức tìm ra 5 tiết mục xuất sắc nhất: nhóm Fallen Angels, nhóm LoLiTa, Vũ Quang Duy, nhóm Cheer Ams và nhóm HAMAC. Quán quân của chương trình sẽ được công bố tại Đêm Dạ hội Trao giải của Ams’ Got Talent XI, diễn ra vào tháng 1/2019 tới.

Tiếng đàn vĩ cầm du dương kết hợp với giọng hát ngọt ngào, cao vút trong giai điệu When you believe của nhóm thi Fallen Angel

Các “thiên thần” đã có một phần trình diễn thực sự thăng hoa

Trên nền nhạc “24K Magic”, Quốc Bảo (lớp 8B - THCS Hà Nội - Amsterdam) đã chứng minh rằng: dù mình là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của vòng Chung khảo cuộc thi năm nay, nhưng mình vẫn có thể chinh phục và làm chủ sân khấu của AGT 11.

Nguyễn Trịnh Bảo Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất tại vòng Chung khảo Ams’ Got Talent đã mang đến phần thi đàn piano với những nốt nhạc du dương, dịu dàng như mùa xuân

Nhóm Glee Ams đã đưa khán phòng tới những cung bậc cảm xúc khác nhau, qua màn trình diễn mashup “Price Tag” - “Believer” - “Firework”, kết hợp với diễn xuất của mình.

Các Amser đã có dịp khoe trọn vẹn tài năng sân khấu của mình.

Với chủ đề độc đáo - “Những cụ già nhảy hiphop”, nhóm nhảy Lolita đã cho thấy tài năng và sự điêu luyện của mình trong từng bước nhảy dứt khoát.

Khẩu hiệu “hiphop never die” cho thấy niềm đam mê cháy bỏng của các dancer nhỏ tuổi.

Ban nhạc rock “Nhật Mai và những người bạn” đã mang đến không khí sôi động và nhiệt huyết cho chương trình bằng những giai điệu sôi động

Nhóm Cheer Ams đã mang đến không khí vui tươi, sôi động qua tiết mục nháy cổ động của mình.

Trên nền nhạc mashup Policeman và Girlfriend, với những động tác tràn đầy năng lượng và sức sống, các cheerleader của Cheer Ams đã mang đến không khí náo nhiệt cho hội trường 700.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất