Học đường

Á khôi ĐH Ngoại thương thành thạo 3 ngoại ngữ, sở hữu thành tích 'không phải dạng vừa'

Tùng Chi
Chia sẻ

Bùi Nguyễn Nhật Vy là một nữ sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Nhật Vy đang là sinh viên năm hai ngành Phân tích đầu tư Tài chính tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Bùi Nguyễn Nhật Vy là một nữ sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Nhật Vy đang là sinh viên năm hai ngành Phân tích đầu tư Tài chính tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.


Nhật Vy sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng. Không những thế Nhật Vy còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng nên Nhật Vy luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Nhận được sự quan tâm và yêu quý từ mọi người, Nhật Vy cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Cô luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Không chỉ xinh đẹp, dịu dàng Nhật Vy còn sở hữu một bảng thành tích học tập vô cùng đáng nể. Khi 12 năm liền Nhật Vy luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc.

Khi học THPT Hà Nội - Amsterdam, Nhật Vy đạt điểm tổng kết 3 năm học luôn trên 9,3/10. Năm lớp 11, Vy đạt điểm tổng kết 9,5. Nhật Vy giành học bổng danh dự cả 6 học kỳ tại ngôi trường chuyên danh tiếng. Năm 2017, cô tham gia Ngày hội Anh tài của THPT Hà Nội - Amster dam và giành giải Đại sứ thân thiện.


Không dừng lại ở đó, Nhật Vy còn có khả năng nói thành thạo 3 ngoại ngữ đó là tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Hàn. Nhật Vy cho biết cô được tiếp xúc tiếng Anh từ nhỏ nên Tiếng Anh luôn là điểm mạnh của Vy. Đến năm cấp 3, Nhật Vy học thêm tiếng Đức và Hàn để tăng sự hiểu biết.

10X bày tỏ cô thích học ngôn ngữ từ nhỏ. Nữ sinh không đặt nặng học để thi cử mà muốn có thêm kiến thức, áp dụng thực tiễn cuộc sống. “Sau khi thành thạo 3 ngoại ngữ này, mình sẽ nghĩ đến việc học thêm tiếng Trung hoặc Pháp” - Nhật Vy nói.

10X xinh đẹp thành thạo 3 ngoại ngữ và vẫn muốn trau dồi thêm vốn hiểu biết văn hóa của mình.

Không chỉ được biết đến là một học sinh giỏi toàn diện mà Nhật Vy còn là một cô gái rất năng động và cá tính. Nhật Vy rất tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ hay các phong trào được tổ chức tại trường. Nhật Vy đã từng tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, dự án đầu tiên của Vy về tái chế các loại rác thải thành những đồ chơi mang tên Twinkle để lại nhiều ấn tượng, truyền cảm hứng cho cô gái muốn được cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Trong cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2019 vừa qua, Nhật Vy đã giành ngôi vị Á khôi 2 đầy xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân. Nhật Vy bày tỏ một cô gái thực sự khác biệt không cần nổi bật hơn người khác ở bề ngoài, chỉ cần bản thân mình hôm nay khác ngày hôm qua theo chiều hướng tốt và hoàn thiện hơn.“Đó là lý do mình luôn duy trì thói quen đọc sách, tập thể thao và thử những điều mới mỗi ngày. Sự khác biệt mà mình hướng tới là về tư duy, thái độ sống” - 10X trường Ngoại thương bày tỏ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh dịu dàng nhưng vô cùng cuốn hút của Á khôi ĐH Ngoại thương:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất