Học đường

Nam thanh, nữ tú ĐH Kinh tế quốc dân khoe bản sắc trong đêm Chia tay khóa cuối

Tùng Chi
Chia sẻ

Vừa qua, Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức Chương trình “Chia tay khóa cuối 2019” với chủ đề Gradient đã thu hút một số lượng kỷ lục sinh viên tham gia theo dõi và ủng hộ.

Chia tay khóa cuối là chương trình thường niên do Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức. Chương trình như một lời tạm biệt của sinh viên thế hệ sau dành cho các anh chị sắp ra trường, cũng là để tạo thêm một kỷ niệm đẹp trong lòng thế hệ sinh viên năm cuối trước khi họ rời xa mái trường.

Lần này, trở lại với chủ đề Gradient - Bức họa, BTC mong muốn biến ngôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân trở thành một nơi lưu giữ lại toàn bộ tuổi trẻ, nhiệt huyết và năng động của thời sinh viên. Tại đây, các bạn sinh viên K57 sẽ được nhìn lại quãng đường 4 năm của mình, hồi tưởng lại những gì mình đã đi qua, những kỉ niệm mới hôm nào nhập học rồi năm 2, năm 3.

Chia tay khóa cuối K57 là điểm cuối, lưu giữ lại toàn bộ những khoảnh khắc đáng nhớ đó trước khi anh chị cùng những người bạn đã đồng hành suốt 4 năm qua, bước ra đường đời rộng lớn.

Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng với một tình yêu nhiệt huyết cháy bỏng dành cho các anh chị khóa cuối của mình, có thể nói, ban tổ chức đã tạo nên một chương trình vô cùng thành công. Phần hội chính của chương trình là những tiết mục nghệ thuật sôi động nhưng cũng không thiếu đi những phút giây sâu lắng, tạo cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc đến từ các đội văn nghệ của trường như CLB Âm nhạc MEC, các đội văn nghệ đến từ trường bạn như Đh Bách Khoa, ĐH Xây dựng…

Tất cả mọi thứ đã giúp kết nối những bạn trẻ đến tham dự đêm nhạc hội. Bữa tiệc Chia tay khóa cuối 2019 dành cho thế hệ sinh viên thứ 57 của trường khép lại trong tâm trạng vui vẻ, phấn khích nhưng đối với K57 thì nó còn là niềm xúc động, tiếc nuối. BTC hy vọng chương trình sẽ là một kỷ niệm đẹp trong lòng tất cả các sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân, đặc biệt là các lớp sinh viên khóa cuối, dù mai này dù có đi đâu, ở đâu cũng luôn nhớ về mái trường mình đã theo học 4 năm - nơi đầy ăm ắp những kỉ niệm về một thời sinh viên sôi nổi…

Nam sinh ĐH Kinh tế luôn lãng tử và cháy hết mình với đam mê

Không thua kém các rocker chuyên nghiệp

“Thiên thần” mỏng manh, sâu lắng

Hòa mình vào những giai điệu đầy sức sống

Cháy hết mình trong những vũ điệu sôi động

Nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân luôn được biết đến là những cô gái năng động, đa tài

“Vũ điệu tóc” quyến rũ, nóng bỏng

Nam ca sĩ Hoàng Dũng góp mặt, chung vui cùng chương trình

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất