Học đường

9X xứ Huế xinh như búp bê, chia sẻ niềm đam mê thời trang đậm chất 'kĩ thuật số'

Tùng Chi
Chia sẻ

Phùng Ái Nguyên là một cô gái xinh đẹp và cá tính với những trang phục Techwear (thời trang công nghệ) cực ấn tượng. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Ái Nguyên đã và đang quản lý một cửa hàng thời trang có tiếng tại Huế.

Ái Nguyên sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế Ái Nguyên còn nổi bật với phong cách thời trang biến hóa đa dạng, khi dịu dàng nhẹ nhàng, lúc lại cá tính, mạnh mẽ. Chính vì thế cô luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. 

Ái Nguyên được đông đảo mọi người biết đến là một trong những cô gái mặc theo phong cách thời trang Techwear - trang phục công nghệ. Tức là những trang phục này đều sử dụng những công nghệ tiên tiến về cả chất liệu, kĩ thuật để tạo nên. Những bộ đồ không chỉ có khả năng giữ ấm vào những ngày đông, khô ráo vào những ngày mưa, thoải mái vào những ngày trời trái gió trở trời, mà còn có một thiết kế được đầu tư hết sức nghiêm túc, lựa chọn kĩ lưỡng về mặt chất liệu, và tối giản.

Là người đi đầu trong phong cách thời trang Techwear, nên Ái Nguyên luôn được mọi người trầm trồ ngợi khen vì vẻ xinh đẹp, cá tính và có “chất” riêng không bị trộn lẫn vào ai. 

Chính điều đó đã tạo nên một Ái Nguyên hoàn toàn tự tin, bản lĩnh và luôn nỗ lực hết sức đi theo con đường cô đã chọn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ái Nguyên hoàn toàn hài lòng với những gì cô đã đạt được và trong tương lai cô mong muốn sẽ lan tỏa được niềm đam mê với phong cách thời trang Techwear đến với mọi người.

Ngoài ra, Ái Nguyên còn là một cô gái rất đam mê du lịch, Ái Nguyên muốn được đặt chân đến nhiều hơn nữa những địa danh nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Bởi mỗi chuyến đi, Ái Nguyên dường như được mở mang thêm vốn kiến thức và còn có được những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.

Điều quan trọng mà Ái Nguyên muốn gửi đến mọi người đó là mỗi người đều có một cá tính riêng nên tự tạo ra một dấu ấn cho riêng mình, miễn sao mọi thứ phù hợp và bản thân mình cảm thấy thật thoải mái. Điều đó sẽ làm con người ta cảm thấy hạnh phúc.

Ái Nguyên tâm sự: “Em là người ngại giao tiếp nên bạn bè không nhiều, có người chưa tiếp xúc với em nhiều thì nghĩ rằng em khó gần. Nhưng nếu chơi với em thời gian lâu, hiểu được tính em thì thường nói em không hề kiêu hay chảnh như ấn tượng ban đầu. Hoặc có thể em chụp ảnh ít khi cười nên mọi người mới có suy nghĩ như thế. Nếu có ai đó hỏi giữa tiền bạc và tình cảm, em thiên về bên nào hơn thì chắc chắn em sẽ chọn tình cảm, bởi vì tiền bạc em có thể tự kiếm được nhưng còn tình cảm chân thành thì thật sự rất khó”.

Cũng theo chia sẻ của Ái Nguyên thì đối với con gái hiện đại, trải nghiệm là điều quan trọng nhất. “Có thể nhiều bạn vẫn đang còn phân vân mình sẽ là ai? Mình sẽ làm gì? Em nghĩ cứ làm những thứ mình thích và cảm thấy đúng, trải nghiệm nhiều mới hoàn thiện được bản thân”, Nguyên cho biết. Hơn thế nữa, cô gái này cho rằng khi ở quãng đời tuổi trẻ là thời điểm thích hợp để chúng ta có thể thử thách và phá bỏ những giới hạn của bản thân. Khi vượt qua tất cả, cách mà mỗi người nhìn nhận cuộc sống đều trở nên toàn diện, chín chắn hơn.

Mẫu người yêu lý tưởng của Ái Nguyên chính là “một người quan tâm nội tâm, tính cách của em hơn vẻ bề ngoài, người đó trân trọng em và đặc biệt là có kết nối với em”, cô gái sinh năm 1997 nói.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất