Học đường

10x trường Sân khấu Điện ảnh có dung mạo tựa như bản sao Kaity Nguyễn

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngọc Minh sở hữu nét đẹp hao hao như nữ diễn viên Kaity Nguyễn với gương mặt bầu bĩnh, chiếc cằm chẻ tạo điểm nhấn rất duyên. Cô bạn 18 tuổi còn giành thành tích thuộc top đầu trong kì thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Phan Thị Ngọc Minh (2000) có nickname là Mint (Bạc hà), cô bạn đến từ phố núi Đắk Lắk. Hiện Ngọc Minh là sinh viên năm nhất trường Đại học sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh.

Với gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trịa đáng yêu, Ngọc Minh có nhiều nét khiến người ta liên tưởng đến nữ diễn viên Kaity Nguyễn

Cô từng đạt điểm đầu vào cao thuộc top và nhận được học bổng toàn phần tại ngôi trường của mình.

Theo học khoa diễn viên kịch điện ảnh, Ngọc Minh cũng làm mẫu ảnh và đóng quảng cáo để tích thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Hiện tại, trang cá nhân của cô bạn nhận được gần 30 ngàn lượt theo dõi.

Cô chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui vì được mọi người yêu quý. Bản thân nhiều lần bị căng thẳng vì việc học, công việc, thì sẽ có rất nhiều người bạn chia sẻ và động viên. Mặc dù cái gì cũng có mặt tiêu cực nhưng mình luôn nhìn về hướng tích cực và những người yêu thương để cố gắng”.

Trước những nhận xét về ngoại hình hao hao Kaity Nguyễn, Ngọc Minh cho biết cô không để ý lắm. “Là người làm nghệ thuật, không ai muốn mình là bản sao của người khác. Kaity không được đào tạo bài bản, nên có cách diễn rất bản năng, đó là một điều dễ thương. Nền tảng và hướng đi của mình khác, nên mình sẽ chỉ tập trung vào việc chính của bản thân.”

Việc nổi tiếng trên mạng cũng phần nào là bước đệm giúp cho công việc của cô bạn thuận lợi hơn.

Phong cách thời trang của Ngọc Minh cũng khá đặc biệt, ngoài việc tự phối đồ, cô còn tự chỉnh sửa, thiết kế trang phục cho bản thân, tạo nên những bộ trang phục “đẹp, độc, lạ” cho riêng mình.

Trong tương lai, cô bạn muốn cố gắng học tập và trau dồi kiến thức chuyên ngành để hoàn thành chương trình học đại học cũng như thực hiện ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất