Học đường

Đáng yêu như mối tình học trò, mưa gió bão bùng vẫn bất chấp ship xôi cho người ấy có 'một bữa sáng đầy đủ'

Sơn Ca
Chia sẻ

"Tớ chẳng có gì ngoài tấm lòng này, dù mưa gió tớ vẫn sẽ ship xôi cho cậu - một bữa sáng đầy đủ nhất" - Tình yêu học trò có lẽ chỉ như thế thôi cũng đủ khiến nhiều người phải ghen tị.

Tình yêu học trò lúc nào cũng là tình yêu đẹp nhất - khi chỉ tồn tại sự ngây thơ, trong trẻo, không toan tính. Những giây phút rung động đầu đời thật sự rất khó quên trong lòng mỗi người. Một cái nắm tay, một ánh nhìn bâng quơ thôi cũng đủ để bạn xao xuyến cả ngày. Và nếu thời gian trở lại, dám cá là có rất nhiều người sẽ muốn thử lại cảm giác của ”phút ban đầu xao xuyến ấy”.

Mới đây, trên group dành riêng cho giới học sinh - sinh viên vừa xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh một cậu bạn mặc đồng phục bất chấp trời mưa lớn, vẫn cầm dù đội mưa chỉ để mang một hộp xôi đến cho bạn gái của mình ăn sáng.

Hình ảnh cậu bạn cầm dù đội mưa chỉ để mang một hộp xôi đến cho bạn gái khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Cậu bạn tay xách hộp xôi, tay cầm dù che trời mưa vội vã chạy sang đưa cho cô bạn gái. Ảnh: Nguyễn Xuân

Quả thực, tình yêu lứa tuổi học trò khiến bất kỳ ai khi nhớ lại đều phải mỉm cười, gật gù công nhận: thật dễ thương.

Cậu bạn đã “về đích”, giao tận tay cô bạn gái hộp xôi ấm nóng, để cô bạn “có một bữa sáng đầy đủ nhất”.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với hành động thiết thực và dễ thương của cậu bạn. Một số các bạn nữ khác cũng bày tỏ mong muốn sẽ gặp được tình yêu học trò đẹp đẽ, dễ thương như cậu bạn này.

Dũng Lê bình luận: “Các ông cứ nói sau này không đến được với nhau các thứ, mà không hiểu rằng lúc là lúc cặp đôi ấy đang cảm thấy rất là tuyệt vời mới là điều quan trọng. Cứ yêu đi, đừng lo ngày mai”.

Lê Mỹ Phương chia sẻ: “Mình nhớ thời xưa của mình, mỗi ngày mình đều có hộp milo chai nước, nhớ quá đi thôi”.

Nguyễn Khánh Huyền bình luận: “Không cần những lời nói sến súa, không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần những hành động như này hay một cốc trà sữa là đủ hạnh phúc rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất