Học đường

Siêu mẫu Khả Trang xuất hiện với vai trò giám khảo tại chung kết Miss University NHG 2020

Sơn Ca
Chia sẻ

Một trong những giám khảo nổi bật tại chung kết Miss University NHG 2020 ở 4 trường Đại học chính là siêu mẫu Khả Trang. Nhắc đến Khả Trang, nhiều người sẽ nhớ đến một siêu mẫu xinh đẹp và tài năng, từng giành được loạt giải thưởng danh giá.

Miss University NHG 2020 đã đi được một nửa chặng đường với sự lộ diện top 20 sinh viên sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật. Vòng chung kết diễn ra tại các trường đại học từ ngày 27/12/2019 - 12/1/2020 sẽ là cuộc đua tranh gay cấn giữa các nữ sinh.

Cụ thể, vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Một trong những giám khảo nổi bật xuất hiện tại chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” ở 4 trường Đại học chính là siêu mẫu Khả Trang. Khả Trang (SN 1992, quê ở Hà Giang), tên thật là Dương Thị Hà Giang, là một siêu mẫu nổi tiếng trong giới người mẫu Việt. Cô sở hữu chiều cao “khủng” là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay. Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là “Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016 -2017”.

Nhắc đến siêu Khả Trang, nhiều người sẽ nhớ đến một siêu mẫu xinh đẹp và tài năng. Cô từng giành được loạt các giải thưởng danh giá như:

Năm 2012, Khả Trang giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Du Lịch Hà Nội. Thời điểm đó, cô cũng là thí sinh có chiều cao nổi bật 1,77m và đến từ Học viện Ngoại giao

Sau khi có giải thưởng ở phạm vi học đường, Khả Trang tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi Miss Sport - Hoa khôi thể thao 2012 với diện mạo mới, thon gọn hơn trước. Ở cuộc thi năm đó, cô giành vị trí Á khôi 1.

Năm 2015, cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco International. Thời điểm đó, cô là gương mặt được đánh giá cao, lọt Top 5 được giới chuyên môn dự đoán… thế nhưng lại bất ngờ trượt Top 16 trong ngày thi Chung kết.

Năm 2016, Khả Trang đại diện quốc gia tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia và nhận giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất và Top 25 chung cuộc.

Năm 2017, cô đạt thêm danh hiệu Mỹ nhân quyến rũ nhất châu Á do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

Năm 2018, Khả Trang tiếp tục giữa tham vọng đi chinh chiến quốc tế. Cô trở thành thành viên dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” sau vòng casting tại Hà Nội và là “chiến binh” đầu tiên của dự án xuất ngoại chinh chiến trên đấu trường nhan sắc thế giới - Supermodel International 2018.

Khả Trang còn được đánh giá là người đẹp tri thức khi sở hữu bảng thành tích 12 năm là học trò giỏi. Cô từng đoạt giải Ngữ Văn huyện Hoài Đức 2008, giải nhì Học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn 2008, chiến sĩ thi đua Đại hội Toàn quốc tỉnh Hà Giang 2010. Khả Trang từng là sinh viên của Học viện Ngoại giao, chuyên ngành Quan hệ quốc tế.

Ngoài ra, siêu mẫu Khả Trang còn gây ấn tượng với nhiều người khi nói được các thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Thái. Chính sự nổi trội này, Khả Trang ngay lập tức ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Và lần này, Khả Trang sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”. Đây là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất