Học đường

Giải bạc siêu mẫu Xuân Hùng 'lộ' ảnh côn đồ, giơ nắm đấm dọa diễn viên trẻ Kang Phạm trong sitcom Hoán đổi thanh xuân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những hình ảnh kịch tính nói trên nằm trong một phân đoạn trong dự án phim Sitcom "Hoán đổi thanh xuân" mà giải bạc siêu mẫu 2018 Xuân Hùng lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính Gia Lâm - một chàng trai với vẻ ngoài điển trai nhưng lạnh lùng, ít nói, thậm chí có phần “chảnh chọe”, khó gần.

Phạm Xuân Hùng (SN 1995, quê ở Quảng Ngãi) là cựu sinh viên ĐH Thể dục thể thao TP.HCM. Dù chỉ mới tham gia con đường nghệ thuật khoảng 1 năm nay nhưng cái tên Xuân Hùng đã được đông đảo giới trẻ biết đến và dành nhiều tình cảm mến mộ.

Giải bạc siêu mẫu 2018 Phạm Xuân Hùng.

Hiện tại, Xuân Hùng đang đảm nhận vai diễn Gia Lâm trong dự án Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” - một chàng trai với vẻ ngoài điển trai nhưng lạnh lùng, ít nói, sẵn sàng dở tính “côn đồ” để “trừng trị' những người mà anh ta thấy không vừa mắt.

Trong một phân đoạn, Xuân Hùng đã lớn tiếng quát nạt, giơ nắm đấm để hù dọa người bạn học Văn Thanh (do diễn viên Kang Phạm thủ vai). Tuy nhiên, Văn Thanh là vốn là cậu học sinh nhút nhát nên đành cam chịu sự hung dữ của Gia Lâm.

Về lí do tại sao siêu mẫu điển trai Xuân Hùng lại tỏ vẻ căng thẳng, muốn sử dụng nắm đấm để “dằn mặt” nam diễn viên trẻ Kang Phạm, các bạn hãy cùng đón xem những tập phát sóng sắp tới của sitcom “Hoán đổi thanh xuân” nhé!

Xuân Hùng hung dữ giơ nắm đấm đe dọa bạn, trong khi Kang Phạm chỉ biết câm lặng chịu đựng.

Chia sẻ với tuyến nhân vật của mình, Xuân Hùng cho biết, giữa cậu bạn và nhân vật Gia Lâm trong “Hoán đổi thanh xuân” có sự tương đồng về tính cách đến 80%. Theo Hùng, cậu chính là tuýp người ít nói, hơi khó gần. Tuy nhiên, anh chàng cũng bật mí thêm, một khi đã quen thân, Hùng khá cởi mở, hòa đồng và tốt bụng chứ không hề “chảnh chọe” như nhân vật Gia Lâm.

Một số cảnh quay khác, Xuân Hùng lại tiếp tục có hành động đe dọa bạn diễn.

Cũng theo Xuân Hùng, trong 1 năm làm nghệ thuật, vừa đóng phim, đóng quảng cáo vừa làm người mẫu ở một vài sàn diễn lớn nhỏ nhưng Hùng nhận ra bản thân yêu thích công việc diễn xuất hơn là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Trong thời gian sắp tới, Xuân Hùng sẽ cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất của mình qua việc học hỏi từ những anh chị trong nghề, đồng thời, anh sẽ dành thời gian để tham gia các khóa học diễn xuất với hy vọng trong tương lai, cái tên Xuân Hùng sẽ được khán giả biết đến với những vai diễn ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất