Học đường

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Soái ca lạnh lùng khiến fan nữ lụy tim trong sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ về nhân vật mà Xuân Hùng đang đảm nhận, anh chàng cho biết, giữa cậu bạn và nhân vật này có sự tương đồng về tính cách đến 80%. Theo cậu bạn chia sẻ, bản thân Hùng cũng thuộc tuýp người ít nói, khiến người đối diện có cảm giác hơi khó gần khi lần đầu tiếp xúc.

Phạm Xuân Hùng (SN 1995, quê ở Quảng Ngãi) là cựu sinh viên ĐH Thể dục thể thao TP.HCM. Dù chỉ mới tham gia con đường nghệ thuật khoảng 1 năm nay nhưng cái tên Xuân Hùng đã được đông đảo giới trẻ biết đến và dành nhiều tình cảm mến mộ.

Hiện tại, Xuân Hùng đang tham gia dự án phim “Hoán đổi thanh xuân“, anh chàng này sẽ hóa thân thành nhân vật Gia Lâm - một chàng trai với vẻ ngoài điển trai nhưng lạnh lùng, ít nói, thậm chí có phần “chảnh chọe”, khó gần.

Chia sẻ với tuyến nhân vật của mình, Xuân Hùng cho biết, giữa cậu bạn và nhân vật Gia Lâm trogn Hoán đổi thanh xuân có sự tương đồng về tính cách đến 80%. Theo Hùng, cậu chính là tuýp người ít nói, hơi khó gần. Tuy nhiên, anh chàng cũng bật mí thêm, một khi đã quen thân, Hùng khá cởi mở, hòa đồng và tốt bụng chứ không hề “chảnh chọe” như nhân vật Gia Lâm.

Trước khi đến với vai diễn trong sitcom “Hoán đổi thanh xuân”, Xuân Hùng từng là cái tên nổi bật với những thành tích khiến bạn bè ngưỡng mộ như: giải bạc “Siêu mẫu Việt Nam 2018”, Giải 3 gameshow “Qúy ông Hoàn hảo” của năm, Giám khảo cuộc thi “Miss Hanayuki 2018” và anh chàng từng được xem là gương mặt nổi trội tại Đại hội mỹ nam 2017…

Chia sẻ về cơ duyên trở thành một diễn viên, người mẫu, Xuân Hùng cho biết, trong quá trình đi học, anh chàng từng đi làm thêm với công việc là một PB (Promotion Boy) nên có cơ hội gặp gỡ với nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề người mẫu.

Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 cùng gương mặt góc cạnh, điển trai nên Hùng nhanh chóng nhận được cảm tình từ các anh chị trong nghề, từ đó, Hùng được giới thiệu đến các chương trình casting phim, casting viral… và bén duyên với nghệ thuật từ đó.

Cũng theo Xuân Hùng, trong 1 năm làm nghệ thuật, vừa đóng phim, đóng quảng cáo vừa làm người mẫu ở một vài sàn diễn lớn nhỏ nhưng Hùng nhận ra bản thân yêu thích công việc diễn xuất hơn là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

“Trong thời gian sắp tới, mình sẽ cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất của mình qua việc học hỏi từ những anh chị trong nghề, đồng thời, mình sẽ dành thời gian để tham gia các khóa học diễn xuất, hy vọng trong tương lai, mình sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, cống hiến đến khán giả những vai diễn ấn tượng”, Xuân Hùng chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn một số bức hình đẹp của nam diễn viên thủ vai Gia Lâm trong sitcom Hoán đổi thanh xuân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất