Học đường

Gay cấn nhất đêm nay: Livestream chung kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018

Trân Trân
Chia sẻ

Trải qua nhiều vòng thi, top 10 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện để bước vào đêm chung kết được diễn ra vào tối Chủ nhật ngày 3/6/2018, bắt đầu từ 19h00 đến 22h00 cùng ngày.

Chính thức khởi động vào ngày 1/5, cuộc thi ảnh online Nét đẹp sinh viên 2018 đã thu hút sự theo dõi của nhiều bạn trẻ khi nhận về hàng nghìn hồ sơ đăng ký dự thi.

Trải qua hơn 1 tháng với nhiều thử thách cam go, tối nay (3/6) fanpage Sinh Viên TV (thuộc công ty Cát Tiên Sa) sẽ tổ chức vòng chung kết. Đêm thi bắt đầu lúc 19h cùng ngày và sẽ được livestream qua fanpage, quý khán giả quan tâm vui lòng truy cập theo đường link: https://www.facebook.com/sinhvientv.net/

Ở vòng chung kết, thí sinh sẽ trải qua vòng thi ứng xử. Những người cầm cân nảy mực cho đêm thi hôm nay bao gồm: Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên; Đạo diễn - Ủy viên BCH hội người mẫu Việt Nam Hoàng Ngọc Sự; Giám đốc Media Cát Tiên Sa Nguyễn Ngọc Tùng.

Ban giám khảo của cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018.

Bên cạnh đó, đêm chung kết cũng sẽ là lần đầu tiên khán giả có cơ hội theo dõi trực tiếp 10 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi. 10 thí sinh này đã xuất sắc vượt qua hơn 3.000 thí sinh đăng ký dự thi để trở thành những người cuối cùng tranh tài trong phần thi ứng xử được tổ chức online.

Các thí sinh sẽ nhận được một câu hỏi tình huống ngẩu nhiên và trả lời câu hỏi đó. Giám khảo Hoa hậu Huỳnh Tiên cùng BTC sẽ chọn ra 5 gương mặt suất xắc nhất cho các giải: nhất, nhì, ba. Danh sách các thí sinh đoạt giải sẽ được công bố vào sáng mai (4/6).

Các thí sinh đoạt giải sẽ nhận về giải thưởng như sau:

- 1 giải nhất: 5.000.000 đ + Kỉ niệm chương

- 1 giải nhì: 3.000.000 đ + Kỉ niệm chương

- 1 giải ba: 2.000.000 đ + Kỉ niệm chương

- 3 giải thưởng phụ, mỗi giải 1.000.000 đ và giấy chứng nhận của chương trình.

- Giải thí sinh có level trong game CrossFire Legends cao nhất
- Giải thí sinh được yêu thích nhất. (Khán giả bình chọn)
- Giải thí sinh có phần thi tài năng hay nhất (BTC bình chọn)
Và kỷ niệm chương cho các thí sinh lọt vào Top 10.

Clip điểm lại 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018.

Ngay từ bây giờ, quý khán giả hãy cùng Saostar đếm ngược thời gian đến đêm chung kết gay cấn của cuộc thi Nét đẹp sinh viên.

Dưới đây là một số shoot hình ấn tượng của các bạn thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018:

SBD 766 - Nguyễn Dương Khả Tú.

SBD 2615: Ngô Trần Thảo Nguyên.

SBD 127: Nguyên Tấn Đăng Duy.

SBD 154 - Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Hồng Nhung (Mộc Lan) - SBD 576

Nguyễn Huyền Trang - SBD: 2594

Hà Kiều Trinh - SBD: 755

Đỗ Thùy Dung - SBD: 581

Phùng Đình Khoa - SBD: 2330

Bùi Thị Hồng Hạnh (Hạ Hồ) - SBD: 474

“Nét đẹp sinh viên” là cuộc thi ảnh và clip online có quy mô lớn nhất trong cộng đồng sinh viên. Tham gia cuộc thi, ngoài việc được thể hiện nét đẹp và tài năng, các bạn thí sinh còn có thêm nhiều cơ hội được tham gia các vai trò như MC, giao lưu khách mời trên kênh Sinh Viên TV, được đề cử tham gia các chương trình The Look, Siêu Mẫu Việt Nam, The Voice - Giọng Hát Việt, Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất…

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất