Học đường

Gặp nữ sinh trường Luật có gương mặt đẹp giống hệt Nancy (Momoland), sở hữu cực nhiều tài lẻ

Tùng Chi
Chia sẻ

Phạm Huỳnh Thư sở hữu gương mặt với đường nét giống như thần tượng Kpop, ngay cả thần thái cũng đáng yêu như Nancy (Momoland). Bên cạnh việc học tại ĐH Luật TP.HCM, Thư cũng đang là thành viên của nhóm nhạc Usagi, với nghệ danh là Minah.

Cô bạn sở hữu gương mặt đáng yêu và thần thái hệt như Idol Kpop Nancy nhóm Momoland không ai khác chính là Phạm Huỳnh Thư, hay còn gọi là MinAh. Với nét đẹp thanh tú, MinAh nhìn như chị em song sinh của nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc nổi tiếng vậy.

Trong những hình ảnh này, rất khó để phân biệt Minah - Phạm Huỳnh Thư và nữ ca sĩ Hàn Quốc

Đặc biệt, kể cả khi cô nàng cười hay không cười vẫn rất giống nữ thần sắc đẹp thế hệ mới Nancy nổi tiếng của Momoland, làm chấn động Kpop một thời gian dài cho đến hiện tại. Nụ cười tỏa nắng, ánh mắt trong sáng và hiện đang là thực tập sinh của công ty giải trí Tăng Nhật Tuệ Production, cô bạn MinAh đang là thành viên chung công ty với ca sĩ Tino, nhóm Zero 9,…

Cô bạn MinAh đang là thành viên chung công ty với ca sĩ Tino, nhóm Zero 9,…

Thần thái sân khấu tự tin của Huỳnh Thư

Lần đầu lên sân khấu, Minah Huỳnh Thư cảm nhận tim mình đập thình thịch và vô cùng hạnh phúc

Cô nàng không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn như thần tượng Hàn Quốc, giọng hát cũng rất mê hoặc người nghe. Thư đang là sinh viên đại học Luật TP Hồ Chí Minh khoa Hình sự. Chia sẻ về lựa chọn ngành học rất “gắt” và bước ngoặt tình cờ đến với nghệ thuật của mình, Thư cho biết: “Vì cha mẹ mình đều là công chức nhà nước, đặc biệt cha mình là kiểm sát viên chuyên phụ trách án hình sự. Từ nhỏ mình đã được giáo dục và sớm tiếp cận với ngành này nên quyết định theo ngành Luật. Tuy nhiên, mình cũng yêu thích nghệ thuật từ nhỏ”.

Hiện nay, cô bạn vừa đi học, vừa theo đuổi con đường ca hát tại một nhóm nhạc trẻ. Theo đuổi nghệ thuật và phải đảm bảo việc học ở một môi trường hoàn toàn trái ngược, Huỳnh Thư gặp khá nhiều khó khăn như phải thức khuya tập luyện, phải gồng khi đi học sớm dù đi diễn về khuya, thiếu ngủ…

9x chia sẻ: “Lúc đầu đi theo nghệ thuật, vì thấy lịch học và tập dày quá nên mình có ý định bảo lưu học để tập trung luyện tập, nhưng mọi người kiên quyết động viên. May mắn là mình có nền tảng kiến thức khi học phổ thông khá chắc, ở trường lại học theo tín chỉ nên thời gian chủ động”.

Khi được hỏi về cảm xúc trong lần đầu tiên được lên sân khấu diễn, Phạm Thư chia sẻ: “Lúc đó tim mình đập thình thịch và hạnh phúc lắm. Sau này, lúc sắp thi bên trường Luật, mình còn viết status là “Giá như cảm giác hồi hộp trên sân khấu nó hạnh phúc như hồi hộp khi bước vào phòng thi thì hay biết mấy”. Mình cảm nhận được mình yêu sân khấu hơn nhiều.”

Vừa tham gia trong nhóm nhạc Usagi, dù chưa có sản phẩm nào nổi bật và debut chính thức thế nhưng với tài năng và nhan sắc của cô nàng thì chỉ cần thời gian chắc chắn mọi thứ sẽ thay đổi.

Gương mặt xinh đẹp của Minah

Cô sở hữu thân hình mảnh mai, chiều cao lý tưởng

Nụ cười xinh như nắng mai của nữ sinh gốc Cà Mau

Thi đậu ĐH Luật TP Hồ Chí Minh, song Huỳnh Thư cảm nhận mình yêu âm nhạc và ánh đèn sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất