Học đường

Gặp nữ sinh Nghệ An gây bão mạng xã hội - Sau 1 đêm ngủ dậy được cả nước biết tới

Mina
Chia sẻ

Đó là câu chuyện của nữ sinh năm cuối Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đến giờ, clip “phiêu” trong lễ hội âm nhạc giúp cô bạn được chú ý vẫn chưa hết hot!

Nhờ sự lan truyền của mạng xã hội nhiều người bỗng nhiên nổi tiếng chỉ sau một nốt nhạc, thậm chí một số sáng dậy vẫn ngu ngơ chưa hiểu chuyện gì xảy ra khi mình được cả nước biết tới. Có những người bất ngờ được biết đến qua tài lẻ, nhiều người lại tình cờ do một bức hình hay clip quay trộm giống như Vương Mai Linh (21 tuổi, quê Nghệ An). Cô bạn hiện là sinh viên năm cuối Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội.

Vương Mai Linh đang là nữ sinh năm cuối Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Xuất hiện trong clip “quẩy” tại đại nhạc hội, Linh làm biết bao người “liêu xiêu” bởi vẻ đẹp cá tính và kỹ thuật nhảy điêu luyện. Thế nhưng khi được hỏi về clip, cô bạn cho biết mình không phải là dancer chỉ là ngày trước có theo học nhảy để rèn luyện bản thân.

Điều đáng nói gặp Linh ở ngoài đời không ai nghĩ cô bạn từng nhút nhát và e dè trước người lạ. “Thời gian đã tôi luyện mình rất nhiều! Có thể nói mình đã trưởng thành hơn xưa. Trước, mình khá nhút nhát và không tự tin vào bản thân mình nên đã học tập và tham gia một nhóm nhảy. Để nói là dancer thì không vì hiện tại mình không theo nữa!”.

Linh đến với nhảy là muốn mình tự tin hơn.

Clip “quẩy” trong đêm nhạc hội dù người chuyên hay không cũng dễ dàng nhận ra những kỹ thuật được kết hợp nhuần nhuyễn cùng khả năng cảm thụ âm nhạc. Sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, hiệu ứng của chúng giúp Mai Linh nhanh chóng được giới trẻ biết đến.

Cô gái có nhiều tài lẻ

Sau khi được biết đến là “hot face” rất nhiều người nhận ra, Mai Linh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cover “Yêu đương”. Thế nhưng giọng hát sâu lắng, thu hút người nghe lại là điều hiển nhiên bởi Linh học chuyên về thanh nhạc tại trường.

Hơn nữa, danh sách tài lẻ của Linh không dừng lại ở ca hát, rap và nhảy, nữ sinh năm cuối của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội còn thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong một số MV ca nhạc. Cô bạn được “thánh nhạc chế” Đỗ Duy Nam 2 lần mời hợp tác. Gần đây nhất là MV Nhập Ngũ được đông đảo giới trẻ khi sở hữu hơn 25 triệu lượt xem trên Youtube.

Linh có khá nhiều tài lẻ điều này giúp cô bạn được nhiều người biết đến.

“Mình làm việc với anh Duy Nam qua một người bạn. Lần đầu hợp tác có lẽ ekip của anh ấy ấn tượng với mình nên muốn hợp tác lần 2. Hai anh em làm việc khá hợp nên nếu có cơ hội mình sẽ tiếp tục. Hơn nữa, mình cũng đang thử sức bản thân trong lĩnh vực điện ảnh”, Linh chia sẻ.

Ngoài ra, trong cộng đồng game thủ, Linh cũng là một nhân vật khá có tiếng. Nhưng mặc cho hàng nghìn lời khen ngợi, cô bạn vẫn không dám nhận bản thân với bất kỳ danh hiệu nào mà chỉ muốn an nhiên với vai trò nữ sinh năm cuối của trường.

Mọi thứ là thử sức còn đích đến chỉ là trau dồi kĩ năng thanh nhạc

Bất ngờ nổi tiếng sau một đêm, rất nhiều cơ hội đã được mở ra với Mai Linh tuy nhiên chúng đều bị gạt bỏ qua một bên. Linh khẳng định: “Dù như thế nào, mình vẫn là một cô sinh viên năm cuối đi học bình thường và không có gì to tát”.

Kể từ hôm ấy, bước chân ra đường một số người nhận ra Linh cô bạn thấy vui về điều đó rồi nhanh chóng lấy lại tâm trạng bình thường. Tại trường, thầy cô và bạn bè hay trêu Linh nhiều hơn lúc trước.

Hiện tại, Linh đang tập trung trau dồi kiến thức thanh nhạc.

“Nhảy nhót, rap hay game chỉ là sở thích của mình. Mỗi thứ biết 1 tý để thử sức còn đích đến chỉ là trau dồi kĩ năng thanh nhạc. Những clip mình đăng tải có chút may mắn nên được mọi người ủng hộ”, Linh nói.

Ngoài học tập, cô bạn thỉnh thoảng cũng đi hát để kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt sau khi xác định được mục tiêu chính, Linh vẫn muốn thử sức ở các lĩnh vực khác, mỗi thứ 1 chút.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất