Học đường

Gặp nữ sinh không biết đi giày cao gót nhưng vẫn lọt top 12 Miss ĐH Thủy Lợi vì quá xinh đẹp

Mina
Chia sẻ

Trước thềm chung kết, nữ sinh đến từ Lào Cai có dịp trải lòng về cuộc thi Miss Thủy lợi. Đặc biệt, dù là con gái nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng bước đi trên giày cao gót.

Đêm chung kết cuộc thi IMISS TLU 2018 - Queen of the night sẽ diễn ra vào tối nay 25/3/2018 tại trường Đại học Thủy lợi Hà Nội.

Trước thềm chung kết, top 12 nữ sinh “tài sắc vẹn toàn” nhất được lựa chọn ra sau nhiều vòng thi đang cố gắng trau dồi kiến thức, hình thể tốt nhất, chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Thí sinh Bùi Khánh Linh (SBD 35) đến từ Lào Cai là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao tại cuộc thi năm nay. Cô nàng có dịp trải lòng trước thời khắc quan trọng của cuộc thi.

Bùi Khánh Linh (SN 1997, Lào Cai) hiện sinh viên năm 3 đến từ khoa Kinh tế quản lý trường Đại học Thủy lợi.

Sở hữu chiều cao 160 cm cùng gương mặt thanh tú, Khánh Linh khiến nhiều người phải ngoảnh mặt lại nhìn ngay lần gặp đầu tiên.

“Để làm cho cuộc sống phong phú hơn, mình chọn một bộ môn nhảy khá mới mẻ ở Việt Nam với nhiều thử thách đó là cheerleading. Hiện tại, mình đang là thành viên của nhóm nhảy Ocean của trường”, Khánh Linh chia sẻ.

Trong suốt chặng đường thi Miss vừa qua, Khánh Linh đã tham gia rất nhiều hoạt động giúp bản thân cải thiện kỹ năng ứng xử.

Khánh Linh đánh giá các thí sinh trong cuộc thi bởicô cho rằng, ai cũng có một tài năng, nhan sắc riêng.

“Mình có rất nhiều bạn bè, người thân ủng hộ cả về vật chất và tinh thần. Dù là một người trầm tính, đứng trước đám đông vẫn còn hồi hộp và lo lắng nhưng nhờ có họ ở bên làm động lực nên mình đã tự tin hơn rất nhiều”, Khánh Linh kể.

Khánh Linh cho biết cô không thích đi giày cao gót. Vì thế, khi tham dự cuộc thi này phải tập luyện rất nhiều. Có lần, những đôi guốc cao tới 12cm khiến đôi chân cô đau nhức cả buổi tối, không tài nào ngủ nổi.

Phần thi tài năng vừa qua của Linh.

Top 12 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết Miss Thủy lợi. Linh chia sẻ dù ai dành Miss năm nay cũng đều xứng đáng vì mỗi thí sinh đều đã cố gắng 200% sức của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất