Học đường

Gặp nữ sinh Học viện Phụ nữ đang gây sốt khi góp mặt trong top hot girl cực xinh bình luận World Cup trên VTV

Tùng Chi
Chia sẻ

Xuất hiện trong chương trình đồng hành của VTV, Linh Kiu là một trong những hot girl đại diện các đội bóng tranh tài ở World Cup 2018.

Linh Kiu (tên thật Đỗ Ngọc Linh) là người mẫu ảnh nổi tiếng, từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Nữ sinh viên lớp K2 Quản trị Kinh doanh, trường Học viện Phụ nữ Việt Nam rất quen mặt với các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm trong vai trò người mẫu ảnh. Cô được nhiều bạn trẻ biết đến khi xuất hiện trên các tạp chí dành cho giới trẻ.

Linh bắt đầu theo đuổi đam mê mặc đẹp, tạo dáng trước ống kính từ năm thứ nhất đại học. Thời gian tiếp xúc thời trang càng nhiều, nữ sinh càng ý thức về ngoại hình và đa dạng phong cách bằng cách mix đồ. Là người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 50.000 người theo dõi, Linh Kiu gây ấn tượng bởi khả năng biến hóa phong cách từ dễ thương, năng động đến quyến rũ và gợi cảm.

Ngọc Linh thể hiện mình trong khá nhiều vai trò, nhưng profile của cô bạn trên Facebook gần như không “khoe” thông tin hay thành tích. 9X thừa nhận điều đó khá giống với tính cách đơn giản của cô. Linh chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ hay bài viết về mỹ phẩm, thời trang với bạn bè. Khi đi làm, cô khá tập trung nên ít khi check-in để đăng trên mạng xã hội.

9X nghĩ cô gái đẹp là người có kiến thức, biết yêu bản thân và độc lập. Bởi vậy, Linh rất hứng thú với công việc fashion và beauty blogger.

Hiện tại, việc học vẫn là ưu tiên số một của mình. Sau khi tốt nghiệp, mình sẽ đầu tư vào công việc yêu thích, có thể là mở shop quần áo hoặc trở thành blogger thời trang và làm đẹp“, 9X tiết lộ.

Gương mặt khả ái, không góc chết của Đỗ Ngọc Linh

Những ngày này, cô nữ sinh của Học viện Phụ nữ đang được cộng đồng mạng tìm kiếm ráo riết khi góp mặt trong dàn hotgirl Sôi động cùng World Cup

Linh Kiu từng xuất hiện trong MV cover hit những năm 2000 “Tình đơn phương” của ca sĩ Edward Dương. MV gây sốt cộng đồng mạng, cán mốc 16 triệu lượt xem trên Youtube. Mặc dù Linh Kiu chỉ xuất hiện ở đầu và cuối MV nhưng vẫn gây ấn tượng bởi gương mặt cá tính, nụ cười duyên khoe chiếc răng khểnh.

Khi học tại THPT Việt Đức, Ngọc Linh đã là một trong những học sinh tài sắc, được mệnh danh là “hot girl”. Tuy nhiên, hiện 9X thích được nhắc đến với tư cách là mẫu ảnh hơn danh xưng đó.

Năm 2017, Linh Kiu tham gia cuộc thi “Gương mặt trang bìa” của báo Sinh viên Việt Nam. Thế mạnh của Linh Kiu là tự tin, quyết tâm và tinh thần “cháy hết mình”. Ở vòng thi tài năng, Linh Kiu nhận được sự ủng hộ của khán giả khi thể hiện ca khúc “Là con gái thật tuyệt”.

Tuy có gu thời trang đa dạng và luôn biến hóa trong diễn xuất, song 9x Hà Nội thừa nhận tính cách của mình khá đơn giản

Hotgirl đại diện của đội tuyển Ả Rập Saudi từng thể hiện tài năng ca hát trong cuộc thi Gương mặt trang bìa.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất