Học đường

Được con trai trường Sư phạm Kỹ thuật tự hào khoe như 'báu vật' - Nữ sinh dẫn đầu bình chọn Nét Đẹp sinh viên này có gì đặc biệt?

Trân Trân
Chia sẻ

Cô gái đang dẫn đầu bảng xếp hạng cuộc thi Nét đẹp sinh viên không ngờ lại là cư dân của ngôi trường "nam quốc" nổi tiếng Sư phạm Kỹ Thuật

Đại học Bách Khoa hay Sư phạm Kỹ thuật nổi danh trong giới sinh viên là ngôi trường “nam quốc”. Những môn học phù hợp với phái mạnh đã khiến việc tìm kiếm những bóng hồng ở đây trở nên khó khăn. Tìm thấy con gái đã khó, thế nên nếu đó lại là bóng hồng đẹp kiêu sa thì càng hiếm có khó tìm hơn. Những bạn nữ sinh đẹp vô tình lọt vào đây đều được các bạn nam trân trọng và gọi vui là báu vật… Và cô nàng Khả Tú - đang theo học ngành Công nghệ may tại Sư phạm Kỹ thuật - chính là một trường hợp như vậy.

Không chỉ sở hữu vóc dáng cân đối, Khả Tú còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Bất kỳ ai khi tiếp xúc với Tú cũng bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp pha chút cổ điển, dịu dàng, mong manh đến nao lòng.

Nguyễn Dương Khả Tú, sinh năm 1998, hiện đang theo học ngành Công nghệ may của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Nữ sinh này đang là người rất nổi tiếng tại trường, trang facebook của cô nàng cũng thu hút hơn 29.000 người theo dõi và Instagram cũng hot không kém với hơn 4,5 nghìn followers.

Trở thành “bông hoa giữa sa mạc” liệu có hạnh phúc như nhiều người vẫn nghĩ?

“Lạc trôi” vào ngôi trường toàn nam sinh nên Tú nhận được nhiều sự để ý. Hầu như mỗi bước chân cô đi đều có một ai đó đang nhìn theo, thậm chí nhiều người còn không tiếc lời trầm trồ, tán thưởng vì nhan sắc của cô.

Điều này khiến Tú cảm thấy rất hạnh phúc nhưng bên cạnh đó, nó cũng gây ra cho nữ sinh không ít phiền toái. Trái ngược lại với sự yêu mến của các bạn nam, nhiều bạn nữ thường ganh tỵ và tỏ rõ thái độ “không ưa” Tú. “Nhưng Tú chọn cách im lặng ì người không thích mình, càng cố giải thích họ càng ghét hơn”, Tú tâm sự.

Cô bạn tin rằng, trong cuộc sống này, điều gì cũng có 2 mặt. Được các bạn nam học cùng trường yêu quý, cưng chiều hơn là niềm hạnh phúc không phải ai cũng có được. Tuy nhiên, không phải bạn nam nào cũng lịch sự. Có đôi khi Tú cũng bị đám bạn để ý thái quá hoặc bông đùa hơi thô lỗ.

Những lúc ấy mình phải làm rắn, kiểu như xù lông để tự vệ. Dù sao thì mình cũng muốn giữ gìn tình bạn trong sáng với các bạn và cũng giữ cho mình nét trong sáng, vô tư của thời sinh viên”, Tú nói.

Hiện tại, Khả Tú đang là gương mặt sáng giá của cuộc thi Nét đẹp sinh viên và cô nàng đang vươn lên đứng trong top đầu. Cùng xem thêm các hình ảnh “đốn tim” của bông hoa đầy hương sắc đến từ trường Sư phạm Kỹ thuật này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất