Học đường

Gặp gỡ những sinh viên được mệnh danh là 'kẻ cắp trái tim' ở Đại học FPT

Vương Phi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài dễ mến, các bạn nam thanh, nữ tú nổi bật này của ĐH FPT còn được nhiều người yêu quý bởi sự tích cực, năng động tham gia hoạt động tình nguyện, sinh hoạt ngoại khóa.

Nếu phải điểm danh những trường có nhiều nam thanh, nữ tú nổi bật bởi vẻ ngoài đẹp đẽ thì hẳn chúng ta không thể bỏ qua ĐH FPT. Những bạn trẻ ở đây tuy không đến mức sắc nước hương trời nhưng khá đồng đều về mọi mặt. Nhìn sơ qua, lớp học ai nấy đều có gương mặt sáng sủa, chiều cao tương đối và đặc biệt tính cách rất thân thiện.

5 bạn trẻ được xin info nhiều nhất trên fanpage trường

Xuất hiện ở bến xe buýt, góc sân trường hay khi đang ngồi học, 5 bạn trẻ Hoàng Ngọc Hưởng, Dương Thu Thảo, Nguyễn Linh Hương, Phạm Hoàng Hiệp và Phạm Quý Dương… vẫn thường bị chụp lén và bị cư dân FU Hòa Lạc đưa lên fanpage trường để xin info. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, năng động, giàu sức sống, nhóm bạn FU Hòa Lạc này đi đến đâu cũng lập tức trở thành tâm điểm chú ý.

Dương Thu Thảo (SN 1998, sinh viên năm 2 ngành Quản trị Kinh doanh, ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc).

Hoàng Ngọc Hưởng (SN 1998, sinh viên năm 2, ngành Tài chính Ngân hàng).

Phạm Hoàng Hiệp (SN 1997, sinh viên năm 3 chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm).

Nguyễn Linh Hương (SN 1999, sinh viên năm nhất chuyên ngành Ngôn ngữ Anh).

Phạm Quý Dương (SN 1997, sinh viên năm 3, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh).

Những sinh viên hoạt động đoàn trường nào hầu như cũng thấy mặt

Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, 5 bạn trẻ này còn là những gương mặt quen trong các hoạt động tập thể, ngoại khóa của trường FU Hòa Lạc. Nếu như Ngọc Hưởng là thành viên CLB Guitar, tích cực tham gia tổ chức các sự kiện tình nguyện thì Thu Thảo lại thích cổ vũ bóng đá, tổ chức các sự kiện tình nguyện lớn trong cộng đồng sinh viên như Watwater Day, Unicamp…

Mình rất thích tham gia các hoạt động ngoại kháo ở trường vì quen được nhiều bạn mới và phát triển bản thân hơn. Hiện tại mình đang là thành viên nhóm nhảy Soleicrew ở trường. Hoạt động này vừa vui, rèn luyện sức khỏe và còn giúp bọn mình kiếm được một chút tiền nữa“, Linh Hương hào hứng chia sẻ.

Trong khi đó, Hoàng Hiệp cho biết, sau năm nhất chú tâm vào học hành và thích nghi với cuộc sống sinh viên, bắt đầu từ năm 2, cậu dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động ngoại khóa. “Mình rất thích hoạt động tình nguyện và vào mùa hè thường đi làm CTV tuyển sinh cho trường“, Hiệp nói.

Ngoài hăng say tham gia sự kiện tình nguyện, sinh hoạt CLB, các bạn trẻ này đều rất thích đi du lịch. Dù còn đang là sinh viên nhưng cả 5 người đều có bộ sưu tập kha khá các địa danh đã từng đặt chân. Họ cũng là những sinh viên vui tính, hòa đồng và rất được yêu mến. Đặc biệt cả 5 người vẫn giữ được thành tích học tập tốt, trong đó có Hoàng Hiệp - chàng trai từng thi được hỏng bổng toàn phần đầu vào.

Dương Thu Thảo đến từ huyện Hàm Yên, Tuyên Quang. Cô bạn cho biết, quê mình sống gồm nhiều dân tộc thiểu số như dân tộc Thái, Mông, Dao… Cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Vì thế, khi lên Hà Nội học, Thảo luôn đặt quyết tâm cao là rèn luyện, học tập thật tốt.

Sở thích của Thảo là ca hát, xem đá bóng và nghe nhạc, đi dạo bộ.

Cô bạn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ vì nét dịu dàng, trong sáng.

Phạm Hoàng Hiệp - chàng trai từng giành học bổng toàn phần đầu vào.

Quyết tâm theo đuổi ngành Kỹ thuật Phần mềm, bất chấp sự phản đối của gia đình nhưng giờ đây, Hiệp lại muốn bảo lưu 1 năm hoc để thử sức với lĩnh vực điện ảnh.

Theo học ngành Quản trị Kinh doanh nhưng Phạm Quý Dương lại cho biết cậu rất thích nghề diễn viên và cũng muốn thử sức ở lĩnh vực này.

Dương chia sẻ, cậu từng tham gia một số bộ phim trong trường và được bạn bè đánh giá cao. “Thầy cô trong trường thường khuyến khích sinh viên sáng tạo và phát triển theo hướng họ muốn nên chính FPT là nơi giúp mình phát hiện ra niềm đam mê với điện ảnh“, Dương nói.

Chàng hotboy được xin info nhiều nhất qua những bức hình chụp lén - Hoàng Ngọc Hưởng.

Trân các trang fanpage của trường, đây là gương mặt từng “đốn tim” bao nữ sinh.

Anh chàng này có tính cách khá hiền lành, vui vẻ và thích đi du lịch, khám phá những vùng đất mới.

Linh Hương - Cô gái đặc biệt yêu thích sexy dance.

Hương gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp, dáng vóc quyến rũ.

Một số shot hình xinh xắn của cô bạn.

Linh Hương chụp ảnh cùng Thu Thảo.

TOP 5 bạn trẻ khá nổi bật của FU Hòa Lạc.

5 bạn trẻ quen biết và khá thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất