Gặp gỡ Kang Phạm - 'Soái ca' phim ngắn đốn tim fan nữ đang thủ vai chính trong sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

Được biết đến là một hot boy với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên được nhiều người yêu thích, tham gia vào dự án sitcom "Hoán đổi thanh xuân", Kang Phạm hứa hẹn sẽ là một nhân tố đầy triển vọng và có cơ hội tiến xa hơn trong nghiệp diễn xuất.

Bài viết Phương Phạm
Chia sẻ

Kang Phạm tên thật là Phạm Văn Thuận, sinh năm 1995, cựu sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Sài Gòn chuyên ngành Du lịch. Cậu bạn được dân mạng biết đến qua một số phim ngắn. Nhờ vẻ ngoài điển trai, có nét hao hao giống Idol Hàn Quốc, cựu nam sinh này còn được fan xách phong là “Kim Soo Huyn phiên bản Việt”.

Dù chỉ mới tham gia con đường nghệ thuật khoảng 4 năm nhưng Kang Phạm đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ngoài diễn xuất, anh chàng còn thể hiện sự đa tài của mình khi tham gia vào rất nhiều vai trò khác nhau như người mẫu ảnh, VJ, MC,…

Hiện tại, Kang Phạm đang tham gia dự án phim “Hoán đổi thanh xuân“. Nhân vật của Kang là một nam sinh “nhà quê” lên TP sống và học chung lớp với người chị họ giàu có, chảnh chọe. Cả 2 liên tục có xích mích với nhau và rồi vào một ngày đẹp trời, họ bỗng được hoán đổi thân xác.

Cùng trò chuyện với chàng trai Sài thành điển trai, đa tài này và tìm hiểu về vai diễn của anh chàng trong dự án phim sitcom Hoán đổi thanh xuân nhé!

- Cách đây 4 năm, không biết là cơ duyên nào đã đưa Kang Phạm đến với nghiệp diễn?

Sự nghiệp diễn xuất của Kang bắt đầu rất tình cờ. Hôm đó, trong một buổi offline phim của một chị đạo diễn, Kang có đến tham gia với vai trò là fan.

Sau khi hai chị em cùng trò chuyện, Kang xin vào nhóm và rất may mắn đã được chị đồng ý. Đó là cơ duyên đầu tiên đã đưa Kang đến với nghiệp diễn.

- Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Kang cảm thấy cuộc sống của mình đã thay đổi như thế nào?

Cảm nhận đầu tiên khi mình bước vào lĩnh vực làm nghệ thuật là vui, hạnh phúc vì được sống với đúng niềm đam mê từ nhỏ.

4 năm qua, Kang đã nhận được rất nhiều tình cảm từ fan, đó là động lực to lớn để mình luôn cố gắng mỗi ngày.

Đối với 1 diễn viên trẻ như Kang, khi tham gia nghệ thuật, mình phải luôn nỗ lực rèn luyện bản thân. Sự nghiệp diễn xuất cũng là cái nôi tôi luyện mình trưởng thành và tử tế hơn.

Diễn viên là một công việc mang tính chất đặc thù nên thời gian sẽ không cố định. Nhiều lúc phải đi quay từ sáng sớm và tới tận khuya mới được về nhưng vấn đề này nhỏ thôi quan trọng là mình yêu thích công việc này.

- Những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, đâu là khó khăn lớn nhất đối với Kang?

Lúc đầu thì có nhiều khó khăn lắm. Mình gặp trở ngại về mặt diễn xuất cũng như phần thoại.

May mắn hơn nhiều người là từ khi bắt đầu, Kang đã được các anh chị đạo diễn, diễn viên có kinh nghiệm hết mình chỉ dạy.

Vì Kang học chuyên ngành không liên quan đến diễn xuất nên lúc nào cũng tự nhủ phải nỗ lực ở bản thân nhiều hơn. Ngay cả lúc xem phim, mình cũng tự nhắc bản thân không chỉ xem phần nội dung để thư giãn mà mình còn chăm chú rất kỹ về nét diễn xuất của các anh chị, làm giàu kiến thức, kinh nghiệm cho chính mình nữa.

Gặp gỡ Kang Phạm - 'Soái ca' phim ngắn đốn tim fan nữ đang thủ vai chính trong sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

- Được biết, bạn đang tham gia dự án phim sitcom Hoán đổi thanh xuân, Kang có thể chia sẻ chi tiết hơn về vai diễn của mình?

Kang rất tâm đắc với vai diễn này nhưng lúc mới nhận vai thì lại rất lo lắng. Trong phim, Kang tuy nhiên cũng kèm một chút lo lắng.

Đây là bộ phim web drama series Hoán Đổi Thanh Xuân, lấy chủ đề Body Swap và LGBT kết hợp với nhau. Mình đảm nhận vai Văn Thanh một cậu sinh viên ở dưới quê mới lên rất là nhút nhát.

Vì nhận được học bổng nên học chung trường và sống chung nhà với một người chị tên Nghi Xuân xinh đẹp, giàu có nhưng rất chảnh choẹ.

Trong một sự kiện ngàn năm có một cả hai bị một ngôi sao chổi rơi trúng và đã hoán đổi thân xác cho nhau. Sau đó có nhiều mâu thuẫn, sự việc xảy ra khi cả hai cùng yêu một anh chàng trong lớp tên Dương Lâm.

Bộ phim sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11, nhân dịp Giáng sinh năm nay, các bạn nhớ đón xem để ủng hộ Kang Phạm và đoàn làm phim nhé. (Cười)

Gặp gỡ Kang Phạm - 'Soái ca' phim ngắn đốn tim fan nữ đang thủ vai chính trong sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

- Đảm nhận một vai diễn phải sống hai tính cách, hai giới tính, bạn đã chuẩn bị những gì để có thể hoàn thành trọn vẹn nhân vật này, nhất là về tính cách của nhân vật nữ trong Hoán đổi thanh xuân?

Hoán đổi thanh xuân chính là một trải nghiệm thú vị để Kang thử sức và khám phá bản thân. Để diễn tốt, Kang phải đọc thật kỹ kịch bản, phân tích kỹ tính cách và tâm lí nhân vật. Ngoài ra mình và ekip cũng có những buổi gặp mặt để trao đổi, tập thoại và thống nhất rõ những hành động phải có khi cả hai hoán đổi thân xác cho nhau.

Đây là lần đầu Kang được thử sức diễn nét tính cách của một cô gái từ bên trong nhân vật, mình cũng khá lo lắng nên những lúc rảnh, mình hay gặp gỡ, trò chuyện với các chị diễn viên thân thiết để chuẩn bị thêm cho vai diễn lần này.

- Là một trong những người trẻ bén duyên với con đường nghệ thuật dù chưa trải qua đào tạo chuyên nghiệp nhưng đã gặt hái được một vài thành công nhất định. Kang Phạm có lời khuyên cũng như chia sẻ gì dành cho những bạn trẻ đang ấp ủ đam mê giống mình?

Mình khuyên các bạn khi tham gia nghệ thuật nên thật sự tâm huyết với nghề. Nghề nào cũng vậy, giai đoạn đầu luôn có nhiều khó khăn, thách thử để thử thách lòng kiên trì. Tuy nhiên mình tin vào câu nói: “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Còn một lưu ý nữa mình nghĩ cũng rất quan trọng đó là, sau khi thành công thì các bạn đừng nên ngủ quên trên chính những gì mình đã cố gắng để có.

Gặp gỡ Kang Phạm - 'Soái ca' phim ngắn đốn tim fan nữ đang thủ vai chính trong sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

Được ví như Kim Soo Huyn phiên bản Việt, chắc hẳn Kang Phạm được rất nhiều fan nữ yêu mến, săn đón. Các fan của bạn sẽ rất mong chờ bạn chia sẻ đôi chút về “tình trạng hôn nhân” hiện tại đấy!

Hiện tại thì Kang vẫn muốn tập trung cho công việc một cách tốt nhất có thể. Vì thời gian làm việc không cố định, mình sợ sẽ không chăm sóc được cho người mình yêu. Chuyện yêu đương thôi đành tạm gác lại vậy. (Cười)

Gặp gỡ Kang Phạm - 'Soái ca' phim ngắn đốn tim fan nữ đang thủ vai chính trong sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

- Mọi người thường thấy Kang Phạm với hình ảnh là một chàng soái ca trên các phim ngắn, vậy thì không biết ngày thường Kang Phạm có tật xấu gì không nhỉ?

Tật xấu ai cũng có nè, Kang ham ngủ lắm nên những ngày không có lịch quay hầu như là Kang dành thời gian ngủ cả ngày (cười).

Ngoài ra nhiều bữa đi quay về khuya cứ thế mà lăn ra ngủ rồi sáng hôm sau lại đi quay tiếp, hầu như ngày nào cũng như vậy.

- Được biết Kang Phạm cũng là một chàng trai hát rất hay, bạn có dự định sẽ lấn sân sang con đường ca hát không?

Ngoài diễn xuất ra thì Kang cũng rất thích ca hát, Kang có thể hát mọi lúc mọi nơi khi ăn cơm, đi tắm, chạy xe ngoài đường. Nhiều bạn có hỏi sao không lấn sân sang làm ca sĩ và Kang có nói là để trở thành ca sĩ Kang còn phải qua một quá trình đào tạo và học hỏi lâu dài. Kang tự nhận thấy mình chỉ có khả năng thôi chứ kĩ năng thì còn yếu lắm.

- Kang Phạm có thể bật mí một vài dự án sắp tới cũng như dự định tương lai cho mọi người cùng biết được không?

Hiện tại Kang đang có 4 dự án phim mới: Thạch Thảo, Hoán Đổi Thanh Xuân, Tiệm Coffee Cầu Vồng, Bikini Báo Thù. Giữa tháng 11 này Thạch Thảo và Hoán Đổi Thanh Xuân sẽ được ra mắt.

Trong tương lai thì Kang vẫn sẽ đi casting phim mới và tham gia những gameshow khác.

- Rất cảm ơn những chia sẻ của bạn. Chúc Kang Phạm sẽ ngày càng phát triển và khẳng định được bản thân trên con đường nghệ thuật.

Bài viết

Phương Phạm

Thiết kế

Ngọc Lai

Chia sẻ