Học đường

Gặp gỡ Kai Bie - chàng diễn viên trẻ điển trai lọt vào 'mắt xanh' của đạo diễn sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Với vẻ ngoài điển trai, gu thời trang cực "chất" cùng lối diễn xuất tự nhiên, Nguyễn Chí Thông (tên thường gọi Kai Bie, SN 1998, sinh viên năm cuối cao đẳng văn hóa Nghệ Thuật TPHCM) đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn phim sitcom "Hoán đổi thanh xuân".

Trong sitcom “Hoán đổi thanh xuân”, Chí Thông đảm nhận vai Hoàng Hiệp, một cậu ấm con nhà giàu, có tính cách chảnh chọe, luôn muốn mình là tâm điểm của sự chú ý mỗi lần xuất hiện. Hoàng Hiệp và Thúy Retro cùng Nghi Xuân là bộ 3 con nhà giàu, luôn gắn bó với nhau trong mọi hoạt động.

Trước khi tham gia “Hoán đổi thanh xuân”, Chí Thông đã từng tham gia một vài vai diễn phụ ở những phim khác, tuy nhiên chưa để lại được nhiều ấn tượng. Với vai diễn Hoàng Hiệp này, Chí Thông mong muốn đây sẽ là vai diễn “chào hàng” với tất cả khán giả, được mọi người biết đến nhiều hơn và sẽ có những cơ hội diễn xuất tiếp theo.

Bên cạnh việc học ở trường, Chí Thông còn là một dancer tự do và là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng. Với những công việc này, anh chàng đã tự kiếm cho mình những khoản tiền trang trải thêm cuộc sống ở thành phố lớn.

Nguyễn Chí Thông, cậu sinh viên điển trai đảm nhận vai diễn Hoàng Hiệp trong sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Chí Thông sở hữu gu thời trang cực “chất” và hiện đại.

Chia sẻ về cơ duyên đến với vai diễn Hoàng Hiệp, Chí Thông kể: “Hôm đó, mình nhận được cuộc gọi của anh đạo diễn thông báo rằng có một vai diễn khá phù hợp với mình, anh ấy nói sơ qua về nhân vật khiến mình khá hứng thú. Tuy nhiên, lịch học của mình khi đó cũng đang dày đặc nên mình rất phân vân. Sau đó, được sự tạo điều kiện của anh đạo diễn về vấn đề thời gian nên mình đã nhận lời đảm nhận vai diễn Hoàng Hiệp này”.

Chí Thông cũng cho biết, giữa anh chàng và vai diễn Hoàng Hiệp vừa có những điểm tương đồng vừa có những điểm đối lập về tính cách. Trong đó, cả hai đều là những người trẻ, rất muốn được nhiều người biết đến và luôn nỗ lực vì điều đó. Tuy nhiên, Chí Thông ở ngoài đời là một người cực kì hòa đồng, vui vẻ, chứ không chảnh chọe như Hoàng Hiệp.

Theo học chuyên ngành Diễn viên, Chí Thông vốn đã được trải qua rất nhiều tuyến nhân vật khác nhau, trong đó, đối với anh chàng này, những vai diễn từ 35 tuổi trở lên khiến cậu bạn trăn trở rất nhiều.

“Khi ở trường, mình đã được thử qua rất nhiều vai diễn, từ trẻ đến già, từ tính cách trầm lặng đến hoạt náo… mình làm khá tốt nhưng cũng có những vai diễn mình sẽ phải gặp khó khăn, nhất là những vai ở độ tuổi trung niên. Lí do cũng dễ hiểu thôi, mình chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như những trải nghiệm cuộc sống nên chưa thể diễn mùi mẫn như các diễn viên gạo cội được.

Trong tương lai, mình định hướng sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, đây cũng là ước mơ từ bé của mình. Chính vì vậy, mình đang rất cố gắng học tập ở trường cũng như quan sát lối diễn xuất từ bạn diễn hay các diễn viên gạo cội. Mong rằng, trong tương lai, các vai diễn của mình sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiều hơn nữa”, Chí Thông chia sẻ.

Khác với tính cách của vai diễn Hoàng Hiệp, Chí Thông là anh chàng hòa đồng và vui vẻ.

Với anh chàng này, trở thành một diễn viên chuyên nghiệp là ước mơ từ thuở nhỏ.

Đến với “Hoán đổi thanh xuân”, Chí Thông mong muốn đây là cơ hội để anh chàng “chào hàng” với khán giả.

Hiện tại, Chí Thông khá tự tin với những vai diễn cool boy, trẻ trung

Dù bận diễn xuất, quay quảng cáo, đi biểu diễn nhảy… nhưng anh chàng luôn ưu tiên cho việc học ở trường.

Vốn là sinh viên chuyên ngành diễn viên, Chí Thông đã được thử mình ở nhiều tuyến nhân vật khác nhau…

… anh chàng vẫn đang cố gắng để hoàn thành tốt các vai diễn của mình trong thời gian tới

Bên cạnh việc học, đóng phim, đi biểu diễn, quay quảng cáo… Chí Thông còn dành thời gian đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. 

Đối với cậu bạn, sau những thời gian học tập, làm việc mệt nhọc… đi du lịch sẽ giúp bản thân lấy lại cân bằng.

Với cậu, đây cũng là cơ hội để giúp tình bạn, tình thân trở nên khắng khít, tình cảm hơn.

Một số bức ảnh đẹp của nam sinh.

Cậu bạn có gu ăn mặc rất cá tính.

Nam sinh hy vọng, Hoán đổi thanh xuân sẽ giúp cậu tiến xa hơn trong sự nghiệp.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất