Học đường

Gặp gỡ chàng sinh viên điển trai, đa tài của trường Đại học Greenwich Việt Nam

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung hiện đại, Vũ Hậu còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể cùng những hoạt động nghệ thuật của mình từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vừa qua, phim Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” đã có buổi casting tại TP. HCM với đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn TP. HCM.

Trong buổi thử thách diễn xuất ấy, chàng trai Vũ Hậu (1996, quê Bắc Ninh) sinh viên năm cuối khoa Thiết kế đồ họa Đại học Greenwich Việt Nam được nhận xét là một trong những thí sinh nổi bật cả về ngoại hình lẫn năng khiếu diễn xuất.

Vũ Hậu (1996, quê Bắc Ninh) sinh viên năm cuối khoa Thiết kế đồ họa Đại học Greenwich Việt Nam.

Ngoài sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung hiện đại, Vũ Hậu còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể cùng những hoạt động nghệ thuật của mình từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện tại, trang cá nhân của Vũ Hậu đang sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi, một gương mặt khá nổi bật trong giới sinh viên.

Theo Hậu chia sẻ, trước đó, vào năm 2011, Hậu từng tham gia chương trình “Vua hài đất Việt”, dù là một gương mặt còn nhỏ tuổi, chưa từng diễn xuất ở các sân khấu nhưng Hậu vẫn giành tấm vé lọt vào lọt top 25 của cuộc thi.

Ngoài ra, Vũ Hậu còn là thành viên BTC của nhiều sự kiện văn hóa - giải trí lớn: K-pop Festival 2017, Tuần lễ thời trang VIFW, Lễ trao giải Cống hiến 2015…

Vũ Hậu sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung hiện đại.

Đáng chú ý, Vũ Hậu từng gây ấn tượng khi tham gia bộ phim học đường “Crush ơi, tao yêu mày” với vai diễn Độ Đần Độn. Thời gian sắp tới, Vũ Hậu tiếp tục nhận lời mời tham gia phim điện ảnh “90 ngày hạ “ của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Vốn là chàng trai có niềm đam mê nghệ thuật từ bé, trong tương lai, Vũ Hậu vẫn sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân cũng như các kỹ năng diễn xuất để có cơ hội góp mặt ở nhiều vai diễn khác nhau. .

“Những vai diễn đầu tiên của mình đa số là những tuyến nhân vật có tính cách dễ thương, trẻ trung. Thời gian này, mình vừa sắp xếp công việc học tập ở trường, vừa học hỏi những kinh nghiệm diễn xuất từ các bạn, các anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân mình hơn. Sắp tới, mình hi vọng sẽ có cơ hội góp mặt ở những vai diễn trưởng thành hơn, đa dạng tính cách hơn. Mục tiêu của mình trong thời gian tới sẽ cố gắng nhất có thể để trở thành một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp”, chàng sinh viên khoa Thiết kế đồ họa chia sẻ.

Vũ Hậu và bạn diễn trong bộ phim học đường “Crush ơi, tao yêu mày”.

Dù đam mê nghệ thuật, dành khá nhiều thời gian cho công việc diễn xuất, quảng cáo cho các nhãn hàng trên facebook, quay tiktok nhưng Hậu chưa bao giờ xao nhãng việc học hành ở trường. Thậm chí, cậu bạn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những điểm số đạt được. Trong đó, Hậu liên tục đạt thành tích học tập: “Best Studen of Subject” (sinh viên có điểm số cao nhất môn học).

Bên cạnh đó, anh chàng sinh viên năm cuối Đại học Greenwich Việt Nam còn có sở thích đi du lịch. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, làm quảng cáo, cậu bạn đã dành dụm được số tiền kha khá và tự mình đi du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới ở cả trong nước và nước ngoài. Trong đó, phải kể đến một số nước như Thái Lan, Philippin, Hàn quốc…

Một số hình ảnh trong các chuyến du lịch của Vũ Hậu.

Cũng theo Hậu chia sẻ, sắp tới, cậu bạn sẽ dành thời gian để đầu tư thực hiện 1 kênh youtube của riêng mình chuyên về review các địa điểm du lịch, ẩm thực và các clip hài hước. Đây cũng là dự định mà cậu sinh viên này đã ấp ủ bấy lâu nay.

Cùng ngắm những hình ảnh của chàng sinh viên đa tài Vũ Hậu:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất