Học đường

Gặp gỡ anh chàng điển trai đa tài xuất sắc giành ngôi Quán quân cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Luật

Thy
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, đặc biệt với giọng hát ngọt ngào, cậu bạn Phan Anh Tuấn của ngành Luật Thương Mại xuất săc giành ngôi vị quán quân Tiếng hát Sinh viên Đại học Luật TP.HCM.

Vượt qua hàng trăm thí sinh từ vòng loại cùng nhiều vòng thi gay cấn, câu bạn Phan Anh Tuấn sinh năm 1999 với gương mặt điển trai cùng lối hát ngọt ngào xuất sắc giành được ngôi vị quán quân tại cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Đại học Luật TP.HCM.

Anh Tuấn xuất sắc đạt ngôi vị quán quân cuộc thi tiếng hát sinh viên Đại học Luật

Chàng trai với những bản tình ca ngọt ngào, thích đọc sách mỗi sáng và chơi thể thao

Chia sẻ về cảm xúc khi đạt giải, Anh Tuấn tâm sự: “Cho đến hiện tại, mình vẫn đang còn cảm giác lâng lâng, vui sướng khó tả. Cảm thấy hạnh phúc vì giành được ngôi vị quán quân, vượt qua được nỗi sợ của bản thân, và áp lực từ các thí sinh khác vì họ đều là những người tài năng, nỗ lực được đền trả khi trải qua thời gian dài tập luyện và đấu trí với những thí sinh tài năng khác.”

Đêm chung kết diễn ra với nhiều phần thi đa dạng giúp Anh Tuấn thể hiện tốt nhất khả năng của mình

Cậu bạn chia sẻ vẫn cảm thấy vô cùng “lâng lâng” khi đạt giải nhất cuộc thi

Trải qua không ít khó khăn suốt những ngày diễn ra cuộc thi, cậu bạn nhớ lại: “Trong quá trình diễn ra cuộc thi, mình cũng đã có lúc muốn dừng lại, một phần vì bị chi phối thời gian cho việc học. Đặc biệt là vào ngày trước khi diễn ra vòng bán kết 1, cổ họng bắt đầu có vấn đề, bị ho liên tục dẫn đến việc khàn tiếng khiến cho việc tập luyện nước rút bị trì hoãn, mình không thể tập trung được khi nghĩ đến việc không lên được nốt cao trong bài hát sắp tới. Nhưng mình luôn nghĩ khi không muốn người ta sẽ tìm lý do, khi muốn người ta sẽ tìm cách, đó chính là kim chỉ nam để mình cố gắng hơn”.

Anh Tuấn bật mí mình còn là một người rất thích nấu ăn

Anh Tuấn vô cùng biết ơn với BTC cuộc thi vì đã tạo ra sân chơi bổ ích này

Chia sẻ thêm, Anh Tuấn cho biết mình luôn thầm cảm ơn cuộc thi, cảm ơn thầy cô và BTC rất nhiều khi được có cơ hội quen những người bạn mới cùng chung đam mê, được trau dồi thêm kỹ năng âm nhạc, cách xử lý nốt cao, cách bắt nhịp sao cho đúng

Nói về cuộc sống sau khi nhận giải quán quân, cậu bạn này cho biết: “Được nhiều bạn biết tới hơn mình rất vui nhưng cũng tự nhủ bản thân không được ngủ quên trên chiến thắng. Và mình cũng rất hy vọng khi có cơ hội trải ngiệm trong môi trường âm nhạc sắp tới, đó có thể là bước tạo đà quan trọng trước khi hướng đến con đường ca hát.”

Anh Tuấn đang theo học ngành Luật Thương mại tại Trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh

Hiện tại, việc học vẫn đang được cậu bạn quan tâm hàng đầu

Dù đã được giải thưởng khá cao, tuy nhiên Anh Tuấn chia sẻ hiện tại, việc học ở trường luôn được cậu bạn đặt lên hàng đầu, “chăm sóc đặc biệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin mới nhất