Học đường

Gần 700 xế hộp xếp hàng dài tại trường THPT FPT Hà Nội trong ngày họp phụ huynh khiến dân tình choáng váng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên và choáng váng trước độ sang chảnh, giàu có của các bậc phụ huynh trường THPT FPT Hà Nội. Nhiều người đã ví nơi đây như "Dubai của Việt Nam" và học sinh tại ngôi trường chính là các richkids bậc nhất.

Mới đây, trên group dành riêng cho giới học sinh, sinh viên vừa xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh hàng trăm chiếc xe ô tô xếp từng hàng dài trong buổi họp phụ huynh tại trường THPT FPT Hà Nội.

Theo người đăng tải hình ảnh, ước tính số “xế hộp” có trong khuôn viên trường lên tới khoảng 700 chiếc, đủ các hãng xe.

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. Nguồn: Nguyễn Hoàng Thảo/Group Trường Người Ta.

Trường THPT FPT là hệ phổ thông chất lượng cao trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, hoạt động theo mô hình nội trú, có trụ sở đặt tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Hà Nội. Theo đó học sinh sẽ học tập trung tại trường từ thứ Hai tới thứ Sáu hàng tuần

Học sinh của Trường THPT FPT sẽ được chuẩn bị chu đáo để hướng tới các chương trình giáo dục quốc tế như tại ĐH FPT, du học hoặc các trường đại học hàng đầu trong nước. Chính vì chất lượng giảng dạy cũng như những điều kiện về cơ sở vật chất quá thuận lợi để các em học sinh phát triển nên việc xuất hiện phụ huynh thuộc gia đình khá giả, giàu có, đi xế hộp đồng loạt cũng là điều hiển nhiên.

Xế hộp xếp hàng dài khiến nhiều người phải thốt lên: Đúng là trường nhà giàu. Ảnh:

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên và choáng váng trước độ sang chảnh, giàu có của các bậc phụ huynh trường THPT FPT Hà Nội. Nhiều người đã ví nơi đây như “Dubai của Việt Nam” và học sinh tại ngôi trường chính là các richkids bậc nhất.

Tài khoản N.N bình luận: “Ôi đúng là trường nhà giàu, đi toàn xe xịn, ước gì mình cũng nằm trong số ấy nhỉ?”.

“Hoành tráng thật… Vậy mà trước đây tôi cứ nghĩ người dân nơi đây nghèo khổ lắm. Giờ mới được mở mang tầm mắt”, nickname K.L trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất