Học đường

Gần 1000 sinh viên ĐH Quốc gia TP. HCM hào hứng hòa chung không khí World Cup 2018

Phương Phạm
Chia sẻ

Tối ngày 30/6, đông đảo sinh viên có mặt tại KTX khu B ĐHQG TP.HCM cùng hào hứng đón xem trận đấu Argentina – Pháp vòng 1/8 dưới màn hình 500 Inch. Sự kiện tạo nên một sân chơi giải trí lành mạnh, vui tươi, giúp các bạn sinh viên xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày ôn thi vất vả.

Các bạn sinh viên đến từ rất sớm để chờ đón trận đấu Argentina - Pháp diễn ra lúc 21 giờ ngày 30/6.

Những ngày qua, dù yêu thích bóng đá cuồng nhiệt, rất nhiều bạn sinh viên buộc phải tạm gác lại việc xem những trận đấu lớn nhất hành tinh để tập trung ôn thi thật tốt. Nhận thấy đây là thời điểm hầu hết sinh viên đã bắt đầu kỳ nghỉ hè, KTX ĐHQG TP.HCM phối hợp cùng các nhà tài trợ tiến hành phát trận đấu Argentina - Pháp với mong muốn giúp sinh viên có được những giây phút thư giãn sau kỳ thi kết thúc năm học.

Không khí náo nhiệt chẳng khác nào đang ngồi ở khán đài cổ vũ

Nhóm bạn chọn cách đứng để

Nhiều bạn sinh viên sống ở ký túc xá nếu không muốn ra hàng quán thì phải ở trong phòng xem World Cup một mình trên chiếc laptop nhỏ bé, không được bàn luận, không được phấn khích hét hò. Vì vậy, việc phát đá bóng trong khuôn viên KTX là một hoạt động cực kỳ ý nghĩa và thiết thực, giúp nhiều sinh viên sống dậy niềm yêu bóng đá, đồng thời giao lưu với nhiều bạn bè hơn.

Đón xem một cách chăm chú, cùng hò hét, ôm nhau mỗi khi đội yêu thích lập bàn thắng.

Bạn Trúc Thủy, sinh viên năm 3 trường ĐHKHXH - NV chia sẻ: “Mình rất thích xem đá bóng đặc biệt là các mùa đấu lớn như World Cup. Mình rất vui khi hôm nay được cùng bạn bè ngồi đây xem thần tượng của mình là Messi đá. Hi vọng là KTX sẽ có nhiều chương trình như thế này hơn để tụi mình có được những không gian thoải mái và vui vẻ như vậy”.

Không ngại việc phải ngồi bệt xuống đất, các bạn sinh viên vẫn vui vẻ theo dõi trận đấu cùng nhau

Cũng là một sinh viên trong khối ĐHQG TP.HCM, bạn Vũ Văn Thân tâm sự rằng: Nhờ những dịp như thế này mà mình có thêm nhiều bạn mới cùng chung sở thích hơn. Không khí trong phòng khá ngột ngạt và khá buồn vì phải xem một mình, ở đây mọi người cùng nhau la hét, cổ vũ cảm giác xem thích hơn rất nhiều.

Không chỉ các bạn nam mới thích xem bóng đá đâu nha, rất nhiều các bạn nữ cũng mê môn thể thao vua này lắm đấy!

Bóng đá không chỉ là môn thể thao yêu thích của các bạn nam, rất nhiều các bạn nữ ở KTX ĐHQG TP.HCM cũng rủ nhau hòa chung niềm đam mê, chăm chú xem và hò hét khi thấy những pha bóng đẹp.

Trời khá oi bức, nhiều bạn không quên mang theo những chiếc quạt tay, quạt gió mini để xem trọn vẹn trận đấu

Cùng nhau có những giây phút thực sự thoải mái cùng bạn bè là điều vô cùng tuyệt vời

Giây phút tất cả cùng vỡ òa hạnh phúc khi chứng kiến một cú sút đẹp

Bên cạnh việc được cùng nhau xem đá bóng trên màn hình 500 Inch, các bạn sinh viên còn có những giây phút vui vẻ, phấn khởi khi được giao lưu với các danh thủ nổi tiếng. Ngoài ra, giữa những hiệp đấu, ban tổ chức còn tạo ra những trò chơi dự đoán tỉ số để nhận quà khiến các bạn sinh viên vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất