Học đường

Em gái út Trấn Thành: Trình độ học vấn nổi bần bật, đang là sinh viên trường ĐH đắt đỏ nhất Việt Nam

Linh Chi
Chia sẻ

Huỳnh Ân - cô em gái út của Trấn Thành cũng không kém phần hot khi không chỉ xinh đẹp mà còn đang theo học tại trường ĐH nổi tiếng Việt Nam dành cho "con nhà giàu" với mức học phí lên tới vài trăm triệu/ năm.

Trấn Thành luôn là cái tên hot trong làng giải trí và tất cả những thông tin về nam danh hài này đều được công chúng hết sức quan tâm. Vậy nên, cũng không quá khó hiểu khi hai cô em gái xinh đẹp của Trấn Thành cũng nhận được sự chú ý.

Năm ngoái, Huỳnh Mi, cô em gái kề Trấn Thành đã khiến cư dân mạng xôn xao bởi đám cưới trong mơ với bạn trai ngoại quốc sau 3 năm hẹn hò. Xuất hiện trong đám cưới này, Huỳnh Ân, em gái út của Trấn Thành cũng thu hút không kém bởi vóng dáng và gương mặt xinh đẹp chẳng thua kém hotgirl nào.

Cô em gái út của Trấn Thành xinh đẹp trong đám cưới của chị gái khi chụp ảnh cùng Isaac

Sau đó, Huỳnh Ân bắt đầu được cộng đồng mạng chú ý hơn khi cô bạn sở hữu nhiều tổ chất để nổi tiếng với gương mặt ăn hình, vóc dáng chuẩn, gu thời trang bắt mắt.

Huỳnh Ân đã nổi bật từ lúc học cấp 3. Ảnh: soha.vn

Huỳnh Ân đã sớm là gương mặt nổi bật khi còn là học sinh trường THPT Lê Quý Đôn. Đặc biệt, cô bạn này cũng có niềm đam mê nghệ thuật giống người anh trai nổi tiếng của mình. Nhưng ít ai biết, Huỳnh Ân đã thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng đã quyết định gác lại giấc mơ của mình để theo học tại ĐH RMIT. Cô nàng chia sẻ sẽ theo đuổi những điều mình yêu thích sau khi tốt nghiệp đại học.

Huỳnh Ân check-in tại trường ĐH RMIT. Ảnh: kenhsao.net

Được biết Đại học RMIT là một trong số trường nổi tiếng ở Việt Nam dành cho hội “con nhà giàu”. Để theo học ở đây, sinh viên phải bỏ ra cho mỗi năm là khoảng 300 triệu đồng.

Bảng học phí “khủng” của trường mà Huỳnh Ân đang theo học. Ản

Không chỉ theo học trường ĐH thuộc hạng đắt đỏ nhất trong nước, Huỳnh Ân còn khiến các bạn sinh viên khác phải phải ghen tị khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên gia đình trong những chuyến đi du lịch. Trong các bức ảnh mọi người cũng có thể thấy cô bạn rất thân thiết với chị dâu Hari Won.

Cô bạn thường khoe ảnh đi du lịch

Và những ảnh chụp cùng chị dâu Hari Won

Huỳnh Ân với gu thời trang thời thượng bắt bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất