Học đường

'Đứng hình' với thời khóa biểu của năm học mới: Toàn Toán - Lý - Hóa thế này các em biết sống sao?

Mai Ninh
Chia sẻ

Nếu bạn là dân sợ tự nhiên mà lại nhìn thấy thời khóa biểu toàn Toán _ Lý – Hóa thế này sẽ choáng mất vài chục phút đấy!

Tháng 8 lại về và mùa tựu trường cũng đến! Kết thúc những ngày nghi hè, ăn chơi và xả stress cùng bạn bè người thân, những học sinh lại bắt đầu vào một năm học mới.

Mới đây, trên Group Trường người ta vừa chia sẻ hình ảnh về thời khóa biểu năm học mới khiến nhiều bạn học sinh nhìn vào không khỏi choáng váng. Nếu bạn là dân sợ toán, ám ảnh hóa và ghét môn lý thì đảm bảo sẽ run bần bật cho mà xem!

Ảnh: Phùng Thị Phương Anh/ Group Trường người ta.

Dân khối A chỉ mất vài phút để giải được bài toán, vài giây để cân bằng phương trình hóa học hay tìm ra công thức giải môn lý, nhưng nếu các bạn chuyên về xã hội có khi mất tới nửa ngày cũng không thể hoàn thành nổi đống bài tập.

Cụ thể, hình ảnh về thời khóa biểu chỉ có ba môn là toán, lý và hóa xuyên suốt từ thứ hai cho tới chủ nhật. Hết môn này lại đến môn kia khiến ai nhìn vào cũng ngán ngẩm, thở dài. Dẫu biết đây là thời khóa biểu của dân chuyên khối A nhưng ngay cả dân chuyên hay dân thường thấy cũng phải “sốc nhiệt”.

Sau khi đăng tải bức ảnh nhận được rất nhiều bình luận và quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra “sốc” với thời khóa biểu thế này!

Bạn Ngọc Anh chia sẻ: “Học chuyên khối cũng phải có các môn phụ xen vào chứ? Cả tuần toán, lý, hóa thế này ai chả ám ảnh!”

“Học ba môn như thế này dân khối c thấy có mà ngất luôn! Từ thứ hai tới chủ nhật cứ hết toán rồi hóa…”- bạn Thu An bình luận.

“Với lịch học cả tuần thế này mình chắc không trụ nổi được” - Linh Anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất