Học đường

Phượng rơi đỏ sân trường, hết ép hoa vào trang lưu bút các nữ sinh còn tận dụng cuống phượng làm móng tay giả sang chảnh thế này đây

Sơn Ca
Chia sẻ

Không chỉ dùng hoa phượng để ép vào ác trang vở, các nữ sinh còn tận dụng cuống phượng để biến hóa thành bộ móng tay cực dài, cực thon, cực sang chảnh.

Với các cô cậu học trò, mỗi ngày đến trường chẳng những là cơ hội để tiếp thu những kiến thức bổ ích mà đây còn là khoảng thời gian để các cô cậu thỏa sức sáng tạo với những trò nghịch ngợm không ai sánh bằng.

Chắc hẳn, thời học sinh, rất nhiều cô cậu từng rủ nhau nhặt bàng chín, đập lấy nhân bên trong ăn rồi xuýt xoa khen ngon, khen bùi; các cô nàng mộng mơ thì thích sưu tầm những cánh phượng dùng để ép vở, tạo nên những cánh bướm xinh đẹp rồi lưu giữ làm lưu bút tuổi học trò.

Chẳng chịu ngồi yên với bấy nhiêu trò ngịch ngợm, các cô cậu ấy còn tận dụng cuống phượng để biến hóa thành bộ móng tay cực dài, cực thon, cực sang chảnh.

Nguồn ảnh: Mai Phuong/Không có muối.

Theo đó, các bạn học sinh ngắt phần cuống thành nhiều cánh nhỏ, sau đó, dán chặt lên các đầu ngón tay để tạo thành một bộ móng tay giả cực sang chảnh nhưng lại chẳng phải tốn tiền hay cất công đến Spa làm đẹp.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm bàn luận của đông đảo giới học trò. Rất nhiều người đã hào hứng kể lại những câu chuyện tươi đẹp, ý nghĩa tuổi học trò của mình.

Thành viên N.K bình luận: “Thấy nhớ thời đi học ghê, ngày xưa, mỗi dịp hè về, phượng rụng đầy sân nên đám con gái hay rủ nhau đi nhặt hoa phượng về ép vở, bây giờ không biết các em nhỏ có còn giữ những trò chơi ngày xưa ấy không nhỉ?”.

“Trò này ngày xưa mình với nhóm bạn hay chơi lắm nè, ngày đó đâu đã được đi làm móng tay rồi sơn màu lên, thấy các chị hotgirl khoe bàn tay nên thích lắm. Khi nào đắp xong bộ móng bằng hoa phượng cũng cảm giác bàn tay mình xinh đẹp, sang chảnh ra hẳn, chẳng dám đụng chạm mạnh, sợ rơi hết các cuống hoa. hehe”, Linh Nguyễn viết.

Những ngày này, nhiều phố phường cũng như các trường học đang rực rỡ sắc đỏ của hoa phượng báo hiệu một mùa hè đã đến. Với những ai đã từng đi qua thời học sinh, có lẽ, sắc đỏ của hoa phượng đã đi sâu vào tiềm thức về một khoảng thời gian tươi đẹp nhất cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất