Học đường

Đú trend 'quý tộc' theo kiểu tận dụng phế phẩm Valentine, móng tay, trang sức dát vàng của học sinh khiến dân mạng cười bò

Linh Chi
Chia sẻ

Bộ trang sức, móng tay dát "vàng" được làm từ vỏ kẹo chocolate đồng tiền - một trong những vật dụng dễ kiếm dịp lễ Valentine cho thấy sức sáng tạo vô biên của các bạn học sinh THPT khiến nhiều người thán phục.

Rất nhiều trường học thưa vắng học sinh vào ngày đầu năm mới vì nhiều bạn vẫn chịu ảnh hưởng bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết. Với các trường THPT thì tình trạng này ít gặp hơn, tuy nhiên sự uể oải, mệt mỏi vẫn hiện diện khắp nơi.

Dù vậy, tuần đầu tiên đi học vào năm mới không chỉ toàn sự mệt mỏi, chán chường khi có thể gặp lại bạn bè, được nhận lời chúc, lì xì từ thầy cô, và hơn cả là cùng bày trò nghịch ngợm cùng hội bạn thân.

Mới đây, hình ảnh tinh nghịch, sáng tạo của các bạn học sinh THPT được đăng tải trên MXH đã phần nào giúp xua tan đi không khí ảm đạm ngày đầu đi học.

Chả là sắp đến ngày Valentine, chocolate có lẽ là thứ dễ kiếm nhất. Món chocolate rẻ và thông dụng nhất có lẽ là dạng đồng tiền bọc vỏ vàng vẫn thường được các gia đình mua về trưng Tết.

Tận dụng chocolate thừa từ Tết và đú trend Valentine, nhiều học sinh tranh thủ sử dụng vỏ kẹo làm thành những “tác phẩm” hết sức sáng tạo như: bộ móng tay sang chảnh, nhẫn, vòng tay toàn bằng vàng.

Bộ móng tay vàng vô cùng “quý tộc”. Ảnh: Trường Người Ta

Bộ móng tay này được làm từ vỏ kẹo chocolate đồng tiền. Ảnh: Trường Người Ta

10 ngón tay đeo kín nhẫn vàng và cả vòng tay vàng được các bạn học sinh khéo léo thực hiện. Ảnh: Trường Người Ta

Bài đăng này nhận được nhiều lượt thích và lời bình luận từ các bạn học sinh, đa phần đều bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo này, nhiều bạn còn chung vui bằng cách đăng các hình ảnh chia sẻ về tác phẩm từ vỏ kẹo của mình.

Nhẫn cùng chiếc vòng tay “vàng” rất điệu. Ảnh: Đặng Huyền Diệp

Trọn bộ vòng cổ, nhẫn, lắc tay được “thiết kế” rất kì công. Ảnh: Trần Đức Huy

Chiếc nhẫn nhìn thoáng qua giống như vàng thật. Ảnh: Nga Ngố

Bộ móng và trang sức hết sức sang chảnh theo phong cách quý tộc. Ảnh: Nguyễn Thanh Sơn

Móng tay, nhẫn, vòng dát vàng vô cùng quý tộc. Ảnh: Lâm Uyên

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất