Chiêm ngưỡng bộ ảnh tình yêu ngọt ngào như ngôn tình của cựu hoa khôi sinh viên Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Bộ ảnh ngọt ngào của Hồ Ái Thơ và người chồng mới cưới sẽ khiến bất cứ trái tim nào cũng sẽ phải tan chảy và bất giác mỉm cười khi lắng nghe chuyện tình của họ, bởi tình yêu giữa 2 bạn trẻ luôn được thể hiện từ những điều giản dị nhất.

Hồ Ái Thơ (sinh năm 1996, quê Hà Tĩnh) là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội Hà Nội, đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long) năm 2016.

Hiện nay, Ái Thơ đang du học ngành thiết kế tại ĐH Flinders University (Úc). Tại đây, cô đã gặp người bạn đời của mình là Vũ Cao Long (sinh năm 1995), hiện đang là đầu bếp.

Ấn tượng đầu tiên của cựu hoa khôi về bạn trai là “trông giống người Trung Quốc, còn trẻ nhưng đã giữ vị trí khá cao trong nhà hàng” . Về phía Long, anh chàng không hề biết cô gái đối diện đã từng là đại diện sắc đẹp, và cũng chỉ coi Ái Thơ như một khách hàng bình thường tại quán ăn nơi mình làm việc.

Ái Thơ cũng cho biết cô chính là người chủ động tỏ tình. Từ khi yêu nhau, hằng ngày đi học về, cô luôn đến nhà hàng của Long ngồi ở ghế đá đối diện, nhìn vào và chờ hàng giờ đến khi Long tan ca.

Là 2 bạn trẻ sinh sống và làm việc xa xứ, nên khi biết chuyện tình của Long - Thơ, bố mẹ 2 bên đều tác thành cho cặp đôi và đề xuất sớm làm đám cưới.

Cựu hoa khôi cũng đã học lỏm được rất nhiều công thức nấu đồ ăn từ người bạn trai của mình, cũng như học hỏi được tính cách cẩn thận đặc trưng của một người đầu bếp chuyên nghiệp.

“Mình thấy cưới 1 anh đầu bếp vừa vui mà cũng vừa sợ. Vui là thi thoảng được ăn ngon, đầu bếp lại rất sạch sẽ kĩ tính nên nhiều khi anh dọn dẹp nhà rất gọn gàng. Còn sợ là nhiều khi anh ấy nghĩ ra mấy món ăn mới, mình luôn phải làm chuột bạch ăn thử và … không dám chê!” - Ái Thơ cho biết.

Trong ngày sinh nhật của nữ sinh gốc Hà Tĩnh, Long bí mật làm bánh và đàn, hát tặng người yêu ngay tại nhà hàng khiến cô vô cùng bất ngờ và cảm động vì tình cảm chân thành của anh dành cho cô.

Hiện nay, ngoài việc học và công việc chính tại nhà hàng, cặp đôi đang hỗ trợ nhau trong việc kinh doanh nhỏ và cùng tích cóp cho dự định mở nhà hàng đồ ăn Việt tại Úc trong tương lai gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất