Học đường

Du học xa không ở nhà, cô nàng 9x vẫn được bạn bè 'có tâm' in ảnh và 'dắt' đi du lịch cùng

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những tấm ảnh đáng yêu chụp lại chuyến đi đặc biệt của Huyền Phương và bạn bè bất ngờ gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội nổi tiếng với nhiều thành viên, tài khoản facebook có tên Huyền Phương đã chia sẻ loạt hình ảnh về chuyến du lịch có 1-0-2 cùng nhóm bạn thân.

Trong những tấm ảnh đó, một bạn gái xinh xắn được in thành ảnh và tấm ảnh đó được bạn bè mang theo trong suốt hành trình du lịch. Hành trình tạm gọi là “Đưa Phương đi khắp thế gian”.

Loạt ảnh du lịch cùng nhóm bạn thân được Phương chia sẻ nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Hầu hết mọi người đều ấn tượng và trầm trồ với cách làm dễ thương và sự gắn kết thân tình của hội “chị em bạn dì” này. Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Được biết, chủ nhân của bài đăng trên là cô bạn Trần Huyền Phương, sinh năm 1999, hiện đang là du học sinh ngành Quản trị khách sạn tại Tokyo, Nhật Bản.

Chúng mình cùng check-in lên máy bay nào

Phương hào hứng chia sẻ: “Mình và các bạn chơi với nhau từ cấp 1. Nói chung là suốt từ năm cấp 1 đến cấp 3 mình cũng chỉ chơi với từng đó người. Có cả bạn nam nữa nhưng bạn ấy không chụp cùng”.

Chuyến du lịch kéo dài 1 tuần từ Coco beach (Lagi - Bình Thuận) - Mũi Né - TP. HCM của hội bạn thân được tổ chức khi cô vừa sang Nhật Bản du học được 1 tháng, không thể về nên các bạn đã bày ra ý tưởng đưa Phương đi du lịch cùng khiến bản thân cô bạn vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Nhóm bạn thân đưa Phương đi du lịch theo cách rất đặc biệt.

Đặc biệt, “hội bạn thân có tâm” còn bí mật chọn tấm hình đẹp nhất rồi in ảnh của cô nàng và mang theo trong suốt chuyến đi. Từ lúc ở sân bay cho đến các địa điểm du lịch, từ lúc ăn đến lúc ngủ, ảnh Phương lúc nào cũng được các bạn mang theo và không quên check-in “sống ảo” để gửi về cho cô nàng GATO.

Dù người ở Việt Nam, người ở Nhật nhưng có khác gì ngay cạnh nhau đâu nhỉ?

Huyền Phương chia sẻ mong muốn mãi mãi giữ được tình bạn tươi đẹp này. Cô cũng bật mí, mình và nhóm bạn cũng hẹn nhau hè 2019 sẽ cùng nhau đi Đà Lạt.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh trong chuyến du lịch siêu độc của Huyền Phương và nhóm bạn nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất