Học đường

Không thua kém các bạn học sinh ở quê nhà, các du học sinh Việt tại Mỹ đã cho ra đời loạt ảnh theo trend 'ton sur ton' cực ấn tượng

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, các bạn du học sinh Việt tại Mỹ đã kịp thời “bám trend”, chụp ảnh theo phong cách “tone sur tone” cực bắt mắt và ấn tượng khiến CĐM vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây, cư dân mạng được dịp dậy sóng bởi trend “tone sur tone” đang “làm mưa làm gió” khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Lớp lớp trường trường thay nhau hưởng ứng trend này, không những thế, ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Chi Pu hay Sam, Phương Mỹ Chi, Diệu Nhi… cũng thay nhau “cover” trò chơi mới lạ xuất phát từ tuổi học trò.

Không những thế, nhiều người chắc chắn sẽ còn bất ngờ hơn khi mới đây, các bạn du học sinh Việt tại Mỹ đã kịp thời “bám trend”, chụp ảnh theo phong cách “tone sur tone” cực bắt mắt và ấn tượng như thế này đây:

Màu đen cực nam tính, cool ngầu

Màu cam nổi bật

Trắng tinh khôi

Màu đỏ rực rỡ, bắt mắt

Màu cam vàng tươi mát, xinh xắn

Màu xanh dịu dàng

Nữ sinh chọn tone màu xanh dương 

Nam sinh cũng chọn tone màu xanh dương

Màu tím mộng mơ.

Màu hồng đáng yêu

Màu xám huyền bí.

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan tải mạnh mẽ trên diễn đàn Trường Người Ta và nhận về những phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Nhiều người thậm chí còn đùa rằng, nếu bán bản quyền của trend trên thì không bao lâu nữa, học sinh Việt Nam sẽ nhanh chóng giàu to!

Ảnh: ‎Lầm Kỳ Sương‎/ Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất