Học đường

'Đột nhập' hậu trường cực khốc liệt phía sau cuộc thi The Face Of Law của sinh viên Hà Nội

Mina
Chia sẻ

Sau thử thách photoshoot và buổi training kỹ năng phối đồ thời thượng cùng stylist, Top 16 The Face Of Law tự tin biến hóa trong phong cách thời trang cá tính.

“Gương mặt thương hiệu - The Face Of Law 2018″ là chương trình được tổ chức phỏng theo chương trình “The Face” được tổ chức bởi Liên chi đoàn khoa Pháp luật Quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội. Trải qua vòng thi thử thách photoshoot, Top 16 thí sinh bước vào thử thách “Mix and Match” - phối đồ theo phong cách riêng của bản thân.

Đúng như tên gọi của thử thách, ở vòng thi này, các thí sinh sẽ thể hiện gu thời trang và cá tính riêng của bản thân thông qua việc lựa chọn các item đi kèm phù hợp với trang phục được đưa ra bởi hai vị Giám khảo: Người mẫu Tiêu Ngọc Linh và Stylist Khúc Mạnh Quân.

Cùng đột nhập vào hậu trường để xem các thí sinh đang chuẩn bị gì cho phần thi của mình:

Các thí sinh đang được chuyên viên trang điểm “phù phép”.

Ai cũng mang trong mình tâm thế tự tin nhất.

Tranh thủ chơi game.

Các bạn nữ tìm tòi các phụ kiện phù hợp với mình.

Các bạn nam cũng lựa chọn trang phục rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Các thí sinh xếp hàng chờ tới lượt.

Tại vòng này, các thí sinh sẽ đấu loại trực tiếp theo cặp nam - nam, nữ - nữ. Mỗi cặp sẽ được phát 1 trang phục cơ bản gồm áo/quần/váy và tự chọn phần trang phục còn lại cùng với phụ kiện có sẵn trong phòng. Sau đó pose dáng và tương tác với nhiếp ảnh gia để có bức ảnh cá tính nhất.

16 gương mặt xuất sắc đã dành ra gần 12 giờ đồng hồ để làm các công tác hậu kỳ như makeup, làm tóc,… tại các salon lớn uy tín tại Hà Nội. Thậm chí, bạn Hoàng Châu Anh, dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình nhưng cô bé đã vượt qua khoảng cách địa lý hơn 60 km để cùng với các anh chị thí sinh khác có được phần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi bước vào buổi thi. Tất cả các thí sinh đều cố gắng chuẩn bị chu đáo và cẩn thận nhất cho ngoại hình của bản thân để có thể nhập cuộc với tâm lý tự tin nhất.

Sau một thời gian make up và lựa chọn trang phục, đây là thành quả của họ:

Thí sinh nam tạo hình ấn tượng trước ống kính.

Bước vào buổi thi, với hơn 300 mẫu quần áo cho cả nam và nữ cùng hơn 100 item phụ kiện khác nhau tới từ các thương hiệu lớn uy tín. Top 16 sẽ được chia theo từng cặp để đấu loại trực tiếp và sẽ phải lựa chọn quần áo và phụ kiện để kết hợp với cùng một loại trang phục được cho trước bởi hai vị Giám khảo trong một thời gian ngắn nhất định. 

Việc giới hạn thời gian và số lượng item được lựa chọn, đặc biệt là việc trực tiếp phải cạnh tranh các item và chụp hình, tương tác cùng đối thủ trong cùng một khung hình, các thí sinh sẽ phải phối đồ và tạo dáng sao cho phù hợp để thể hiện được đúng concept của bộ trang phục mình lựa chọn, đồng thời phải làm cho bản thân nổi bật, ấn tượng hơn đối thủ để có thể giành được điểm số cao hơn từ phía các Giám khảo.

Thử thách Mix & Match thực sự đã đặt ra rất nhiều thách thức cho các thí sinh với các phần thi buộc thí sinh phải cạnh tranh quyết liệt nếu không muốn cái tên của mình “bị lọt” vào vòng nguy hiểm.

Không chỉ vậy, với việc sẽ có 5/16 thí sinh phải dừng bước sau vòng thử thách 2 này, cùng hình thức thi đấu loại trực tiếp “1-1” cũng khiến các thí sinh của chúng ta nhập cuộc với tâm lý lo lắng, hồi hộp và áp lực hơn.

Thành quả cố gắng của 16 chiến binh đã nhận được kết quả xứng đáng đó là những lời khen và điểm số cao từ phía Ban Giám Khảo. Đặc biệt, không chỉ lựa chọn được những item phù hợp với trang phục cho trước, các chàng trai, cô gái của The Face Of Law còn cho thấy những phong cách, cá tính thời trang rất riêng của bản thân, vừa trẻ trung, thời thượng, bắt kịp các xu hướng thời trang nhưng cũng không kém phần sáng tạo, phá cách, cá tính và độc đáo, gây được nhiều ấn tượng đặc biệt và sự thích thú đối với Ban Giám khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất