Học đường

Đời học sinh nghèo chẳng có gì ngoài mấy cây vàng đem đi học và trào lưu khoe của đình đám nhất đầu 2019

Phi Phi
Chia sẻ

Những bức ảnh chụp cảnh học sinh dùng tiền để búi tóc, mang điện thoại, dép, sách vở mạ vàng đến lớp đang gây sốt mạng xã hội vì thật không ngờ, vừa bước sang năm 2019, học sinh đã thoát kiếp con nhà nghèo để trở thành những rich kid thứ thiệt...

Còn nhớ cuối năm 2018, dân mạng sục sôi với trào lưu ngã sấp mặt để khoe đồ hiệu trong túi. Đua theo trend này, cánh học sinh, sinh viên cũng thi nhau ngã sắp mặt để khoe sách vở, bút thước… Đời học sinh, sinh viên trước giờ luôn bị gán với các mác “con nhà nghèo”. Thế nên khi đã ngã sõng soài rơi hết vật dụng trong túi cũng chẳng có gì ngoài dụng cụ học tập.

Tuy nhiên, năm cũ qua đi, năm mới vừa đến, có vẻ như vận số của các bạn học sinh đang thay đổi nhanh chóng mặt. Từ kiếp số con nhà nghèo, họ đang vươn tầm trở thành những rich kid thứ thiệt.

Khi học sinh không có gì ngoài điều kiện…

Dép guốc, sách vở, điện thoại đều mạ vàng…

Dù biết tất cả chỉ là hàng 'dỏm' nhưng dân mạng vẫn phải ngước nhìn.

Thời trang của rhi rich kid đi học…

Mới đây, dân mạng được phen cười bể bụng trước loạt ảnh khoe của hài không đỡ được của các bạn học sinh. Theo đó, một nam sinh khoe cảnh mang toàn vàng đi học. Gia tài của cậu bao gồm: Điện thoại, dép, sách, bút bọc vàng. Chưa hết trầm trồ vì loạt ảnh này, cư dân mạng lại được phen ngạc nhiên ì bức ảnh nữ sinh dùng tiền để búi tóc.

Dù biết tất cả chỉ là trò nghịch ngợm của các bạn “nhất quỷ nhì ma” nhưng những bức ảnh vui nhộn, hài hước này vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều chào thua trước sự nghịch ngợm, lầy lội của các bạn học sinh.

“Học sinh nghèo quá chỉ có vài cây vàng mang đi học, xem ảnh xong cười mất nguyên cả buổi sáng”, bạn T.H viết.

“Góc thể hiện của các rich kid đây rồi, xem ảnh mà cười không ngậm được miệng”, một ý kiến khác bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất