Học đường

Xôn xao hình ảnh dòi bò lúc nhúc trên miếng đậu bắp trong phần cơm trưa tại kí túc xá ĐHQG TP.HCM

Sơn Ca
Chia sẻ

Trên diễn đàn sinh viên KTX ĐHQG TP.HCM vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một miếng đậu bắp trong phần cơm có dòi bò lúc nhúc. Theo nhiều sinh viên, sự việc này diễn ra tại căn tin C3  - C4 ký túc xá khu B ĐHQG TP.HCM. 

Ngày 20/8, trên một Hội nhóm dành riêng cho sinh viên thuộc ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, một tài khoản facebook có tên H.A. đăng tải clip ghi lại cảnh một miếng đậu bắp trong phần cơm của mình có dòi bò lúc nhúc.

Phần đậu bắp có dòi bò lúc nhúc khiến nhiều sinh viên ngán ngẩm.

Qua hình ảnh bàn ghế, cơ sở vật chất trong đoạn clip, nhiều sinh viên cho rằng sự việc này diễn ra tại căn tin C3 - C4 ký túc xá khu B ĐHQG TP.HCM.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên. Có người cho rằng, việc cơm có dòi bò lúc nhúc vốn không chuyện xa lạ tại KTX. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, không phát hiện “sinh vật lạ” tại nhà ăn này cùng với thời điểm nam sinh kia phát hiện dòi trong đậu bắp.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Zing.vn, ông Ngô Văn Hải, Phó giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, cho hay ban quản lý ký túc xá đang tìm gặp sinh viên đăng thông tin trên để xác minh làm rõ.

Cùng ngày, cũng trên diễn đàn dành riêng cho sinh viên thuộc ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM xuất hiện thông tin từ phía Trung tâm Quản lý KTX giải thích về vụ việc nói trên.

Phía trung tâm quản lý KTX lên tiếng sau khi clip “dòi xuất hiện trong đậu bắp” được lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục được bàn tán xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất