Học đường

Độc lạ: Sinh viên Anh chụp ảnh 'nhạy cảm' để gây quỹ từ thiện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sinh viên Đại học Bristol (Anh) đã chọn cách táo bạo để kêu gọi từ thiện, thông qua việc bán bộ lịch khỏa thân. Lịch đang được bán giá 7 bảng Anh một bộ. Số tiền thu được cho đến nay là 700 bảng. 

Mới đây, sinh viên Đại học Bristol (Anh) đã chọn cách táo bạo để kêu gọi từ thiện, thông qua việc bán bộ lịch khỏa thân. Lịch đang được bán giá 7 bảng Anh một bộ. Số tiền thu được cho đến nay là 700 bảng.

Trong bộ ảnh lịch 2019 được chụp bởi Bryan Wong, sinh viên từ 12 câu lạc bộ (cầu lông, đấu kiếm, điền kinh, cứu hộ…) đã trút bỏ quần áo hoàn toàn, dùng cách tạo dáng hoặc một số đạo cụ nhỏ để che phần nhạy cảm trên cơ thể.

Ảnh: Bryan Wong

Theo Mirror, ngày 24/12, số tiền thu được sẽ trao cho ba tổ chức: Bristol Nightline (chuyên lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho những người muốn giãi bày), Womankind (ủng hộ quyền của phụ nữ) và chiến dịch CATS (nâng cao nhận thức về ung thư ở thanh thiếu niên và người trẻ).

Trước đó, theo Dân Trí thông tin, vào năm 2013, 70 sinh viên ưu tú nhất của các CLB thể thao trong trường ĐH Oxford (Anh) danh tiếng, bao gồm cả nam lẫn nữ, đã cùng nhau thực hiện bộ lịch khỏa thân độc đáo để quyên tiền làm từ thiện.

Họ đều tạo hình hết sức tự nhiên như vẫn đang chơi thể thao, từ bóng rổ, đấu kiếm, bơi lội, chạy hay bóng bầu dục. Và những chỗ nhạy cảm đều được khéo léo che chắn bởi vật dụng thể thao hay tư thế tạo hình đủ khiến cho bức ảnh không bị mang tiếng dung tục, phản cảm.

Ảnh: Toby Mather.

Sau khoảng thời gian gần hai tháng chuẩn bị, các sinh viên trường ĐH Oxford (Anh) đã chính thức tung ra một số hình ảnh cho Bộ lịch từ thiện năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất