Học đường

Độc đáo với màn trang trí chào mừng 20-11 tặng giáo viên chủ nhiệm dạy môn Hóa

Hà Anh
Chia sẻ

Quà 20-11 được các bạn học sinh này trang trí cho phù hợp với tính chất bộ môn của cô giáo chủ nhiệm.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là dịp tri ân các thầy cô giáo. Lứa tuổi học trò “nhất quỷ nhì ma” với sức sáng tạo không giới hạn đã nghĩ ra đủ trò để gửi đến các thầy cô những phần quà bá đạo nhất. Khi thì báo tường trang trí độc đáo, lúc lại chui cả vào trong hộp làm quà khiến cô bất ngờ….

Mới đây nhất, một lớp học đã trang trí chiếc bảng thường ngày thành bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học. Rồi ghi dòng chữ Chúc mừng Nhà giáo Việt Nam 20-11 lên phía trên để dành tặng cô giáo chủ nhiệm vốn là giáo viên dạy Hóa.

Món quà bá đạo các bạn học sinh chuẩn bị cho giáo viên chủ nhiệm dạy Hóa

Món quà “kỳ công” hết sức bá đạo này lại ngay lập tức trở thành “hot trend” khiến dân mạng rần rần thích thú. Rất nhiều ý kiến bình luận phía dưới chia sẻ rằng muốn học tập theo phương pháp này và nếu giáo viên chủ nhiệm lớp dạy Toán, Lý, Sinh, Lịch sử hay các môn học khác thì sẽ làm như thế nào.

Bạn Anh Thư bày tỏ: “Ôi trời giáo viên chủ nhiệm lại dạy lý, chắc mình viết mấy cái định luật ra quá!!!”.

Bạn Lâm Lê tếu táo: “Lớp mình thì bê nguyên cái bản đồ nước Việt Nam lên bảng rồi thêm chữ. Vì cô giáo dạy môn Lịch sử”.

Bạn Hồng Anh thêm vào: “Hay quá. Về mình bảo lớp mình cũng áp dụng cách này. Giáo viên dạy Công nghệ chắc lớp mình thiết kế hình cái nhà tặng cô quá”.

Bạn Ngọc Minh cũng hài hước: “Cô giáo mình dạy Sinh chắc vẽ ARN với ADN vô”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất