Học đường

Đọ trình độ Ngoại ngữ của Phương Nga, Thùy Tiên và Tân Hoa hậu Phương Khánh xem ai giỏi hơn

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Đều là Đại diện Việt Nam chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc tầm cỡ Quốc tế thời gian gần đây nhưng liệu 3 Hoa hậu, Á hậu, Người đẹp Thùy Tiên, Phương Khánh và Phương Nga, ai sẽ là người có trình độ Ngoại ngữ tốt hơn?

Người đẹp Nguyễn Trúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2018

Chân dung Người đẹp Nguyễn Trúc Thùy Tiên (20 tuổi, đến từ TP.HCM).

Đêm qua vòng chung kết cuộc thi Miss International 2018 - Hoa hậu Quốc tế đã diễn ra tại Thủ đô Tokyo Nhật Bản. Dù ra về tay trắng khi trượt khỏi vị trí Top 15 nhưng Nguyễn Trúc Thùy Tiên vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Ngay từ khi được cử đi dự thi thay thế cho Á hậu Thúy An (Á hậu 2 đang trải qua tiểu phẫu nhỏ và không kịp chuẩn bị đi thi), trình độ Ngoại ngữ của Nguyễn Trúc Thùy Tiên đã được đánh giá rất cao.

Nguyễn Trúc Thùy Tiên khoe khả năng tiếng Anh, Pháp cực đỉnh qua việc thể hiện ca khúc Hello Việt Nam bằng 3 ngôn ngữ Việt - Pháp - Anh.

Được biết, Nguyễn Trúc Thùy Tiên đang theo học khoa tiếng Pháp, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô có khả năng sử dụng thuần thục 3 ngôn ngữ Việt, Pháp, Anh. Trên sân khấu thi tài năng của Hoa hậu Việt Nam, người đẹp Thùy Tiên từng để lại ấn tượng sâu sắc khi vừa đàn, vừa hát ca khúc Hello Việt Nam bằng 3 ngôn ngữ này.

Ngoài lợi thế biết tiếng Pháp, trình độ tiếng Anh của Thùy Tiên cũng được đánh giá rất cao. Trong cuộc thi Miss International, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, phát ấm chuẩn xác của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ. Có thể nói trong số các đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế thời gian gần đây, khả năng Ngoại ngữ của Nguyễn Trúc Thùy Tiên rất xứng đáng đứng ở Top đầu.

Khả năng nói tiếng Anh lưu loát của Thùy Tiên khiến nhiều người bất ngờ.

Á hậu Bùi Phương Nga - Đại diện Việt Nam lọt Top 10 ở đấu trường Miss Grand International

Không thành thạo tới 2 loại ngoại ngữ như Người đẹp Nguyễn Trúc Thùy Tiên nhưng khả năng “chém” tiếng Anh của Á hậu Bùi Phương Nga luôn khiến người hâm mộ nể phục.

Á hậu Bùi Phương Nga.

Tại cuộc thi Miss Grand International 2018, khi giới thiệu về Thủ đô Hà Nội - nơi Phương Nga sinh ra và lớn lên, Á hậu đã thể hiện khả năng tiếng Anh đỉnh cao với việc nói trôi chảy liên tục trong một video clip gần 3 phút.

Clip Phương Nga nói tiếng Anh cực trôi chảy.

Ngoài ra, ngay khi vừa đặt chân tới sân bay, Bùi Phương Nga đã rất rạng rỡ và tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, tạo ấn tượng mạnh với ban tổ chức cuộc thi ngay từ phút giây đầu tiên.

Phương Nga thể hiện trình độ tiếng Anh trong đêm chung kết Miss Gran International 2018.

Trong đêm chung kết, Phương Nga tự hào hô to hai tiếng Việt Nam và có phần trả lời hùng biện hết sức khéo léo, tự tin. Đại diện Việt Nam khiến ai cũng phải trầm trồ khi sử dụng tiếng Anh để nói trôi chảy về chủ đề “chấm dứt chiến tranh và bạo lực”. Được biết, phần thi của Việt Nam đã thu hút gần 90 nghìn người theo dõi trên khắp thế giới.

Có thể nói, xét về trình “chém” tiếng Anh, khó có ai vượt qua được đối thủ nặng ký Phương Nga.

Được biết, lợi thế tiếng Anh mà cô có được là do quá trình học tập, rèn luyện không ngừng nghỉ. Á hậu Phương Nga hiện đang theo học chương trình tiên tiến tại ĐH Kinh tế Quốc dân. Tất cả giáo trình và ngôn ngữ giảng dạy trên lớp đều sử dụng tiếng Anh. Vì thế, thành thạo ngoại ngữ là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các sinh viên theo học chương trình này.

Hoa hậu Phương Khánh “bắn” tiếng Anh như gió trong đêm thi chung kết Miss Earth 2018

Trước khi tham dự cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh có lẽ là cái tên ít người chú ý. Tuy nhiên, chỉ sau 1 đêm, Người đẹp đã tỏa sáng ở ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới. Quả thực, đây là niềm vinh hạnh, tự hào lớn lao khi lần đầu tiên Việt Nam có đại điện dăng quang vị trí Hoa hậu Miss Earth.

Phương Khánh “bắn” tiếng Anh như gió khi dự thi Miss Earth.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn chê bai Phương Khánh về khả năng ngoại ngữ và cho rằng người đẹp đã mua giải. Dù vậy, nếu theo dõi cuộc thi, người hâm mộ đều khẳng định, Phương Khánh rất xứng đáng với ngôi vị Miss Earth.

Tại cuộc thi này, Hoa hậu Phương Khánh thể hiện trình độ tiếng Anh cực tốt. Phát âm và khả năng nói lưu loát tiếng Anh của cô khiến nhiều người giật mình. “Đỉnh cao” là trong đêm thi Chung kết Miss Earth, phần trả lời ứng xử, phỏng vấn của cô khiến Ban giám khảo và khán giả đều gật đầu, hài lòng.

Khả năng nói tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” của Phương Khánh.

Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất