Học đường

Đọ sắc dàn nữ sinh hot girl đẹp 'mê hoặc lòng người' đang học chung trường với Tân hoa hậu 18 tuổi Trần Tiểu Vy

Hà Trang
Chia sẻ

Ít ai biết, ngôi trường mà Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 theo học là một trong những trường Đại học quy tụ rất nhiều những hot girl nổi bật, có sức ảnh hưởng và thu hút với giới trẻ.

Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM - ngôi trường mới nghe tên tưởng chừng rất khô khan và máy móc, với số lượng sinh viên phần đông là các bạn nam giới lại sở hữu rất nhiều gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn.

Bất kỳ ai từng có dịp đặt chân đến đây và tìm hiểu kỹ hơn về ngôi trường đều phải gật gù đồng ý rằng tỉ lệ nữ sinh của trường tuy ít nhưng lại cực kỳ chất, tập hợp rất nhiều những “bóng hồng” nổi bật từ hình thức đến tài năng, khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ, say đắm dù chỉ mới gặp lần đầu tiên.

Trần Tiểu Vy

Cái tên đang gây sức nóng lớn nhất trong những ngày qua không ai khác chính là Tân hoa hậu Việt Nam 2018 mới 18 tuổi Trần Tiểu Vy. Cô sở hữu nét đẹp lai Tây, sắc sảo, hình thể chuẩn và từng gây sốt với hình ảnh “để mặt mộc cũng đẹp” trên mạng xã hội. Tiểu Vy hiện đang là sinh viên chương trình liên kết giữa Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM và Đại học Sunderland (Anh Quốc).

Với chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 84-63-90, Tiểu Vy xứng đáng là gương mặt nổi bật đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nguyễn Dương Khả Tú

Khả Tú sinh năm 1998, hiện đang theo học ngành Công nghệ may của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM. Bất kỳ ai khi tiếp xúc với Tú cũng bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp pha chút cổ điển, dịu dàng, mong manh đến nao lòng.

Cô nàng là cái tên được tìm kiếm “top 1” khi nhắc đến hot girl ĐH Sư phạm Kỹ thuật. Trang Facebook của cô nàng cũng thu hút hơn 29 ngàn người theo dõi và Instagram cũng hot không kém với hơn 4 ngàn người để ý. Năm nay, Khả Tú cũng gây chú ý khi giành ngôi Quán quân cuộc thi Nét đpẹ sinh viên.

Khả Tú từng giành ngôi quán quân cuộc thi ảnh online Nét đẹp sinh viên.

Khả Tú dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ khi bước vào trường. Với vẻ đẹp trong sáng đáng yêu, Khả Tú vẫn tự tin nổi bật như “bông hoa giữa sa mạc” của ngôi trường ít nữ nhiều nam này.

Lê Nguyễn Phương Thảo

Phương Thảo từng lọt vào top 50 cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018. Cô bạn học cùng ngành Công nghệ may với hot girl Khả Tú. Với vẻ đẹp dễ thương, duyên dáng, bài thi của Thảo nhanh chóng thu hút tổng lượng bình chọn hơn 1000 like và hơn 350 lượt share trong thời gian diễn ra cuộc thi. Cô nàng cũng là cái tên tạo được nhiều sự thu hút với các bạn sinh viên trong trường.

Khương Thị Thái Hà

Nụ cười tươi rạng rỡ chính là điểm đặc trưng ấn tượng nhất của Thái Hà trong lần gặp đầu tiên với người đối diện. Cô bạn năng động này hiện là sinh viên chuyên ngành Kế toán của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Thái Hà thích phong cách thời trang thoải mái, khỏe khoắn nhưng vẫn hết sức cá tính, thu hút.

Phần thi của Thái Hà trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2018 từng thu về con số hơn 2,1k like và hơn 300 lượt share. Xinh xắn và cá tính như vậy, dễ hiểu tại sao Thái Hà lại trở thành gương mặt được nhiều bạn trẻ trong trường dành tình cảm yêu mến phải không nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất