Học đường

'Đọ sắc' ảnh đời thường cực đẹp của 3 nữ sinh Ngoại thương xuất sắc lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Được mệnh danh là “ngôi trường của những hoa hậu”, Đại học Ngoại thương năm nay tiếp tục có 3 ứng cử viên sáng giá và nặng ký bước vào Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

Cả ba bông hồng rực rỡ nhất FTU lọt chung kết Hoa hậu năm nay đều bước ra từ cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2018”. Đó chính là Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hà Lương Bảo Hằng và Nguyễn Thị Nhật Minh.

Dưới đây là những hình ảnh xinh đẹp và một số thông tin về ba nữ sinh tài năng và xinh đẹp nhất của ngôi trường này:

Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Sinh năm 1998, nữ sinh đến từ Đồng Tháp này chính là tân Hoa khôi của ĐH Ngoại thương năm nay.

Bước ra từ cuộc thi “Duyên dáng Ngoại Thương 2018”, Thủy Tiên vinh dự giành ngôi vị cao nhất không chỉ dựa vào tài năng mà học thức mà còn nhờ vào thân hình ấn tượng và nhan sắc quyến rũ sau màn “lột xác” giảm tới 32kg.

Nữ sinh 20 tuổi này là một người khá trầm và ít cập nhật các thông tin trên trang cá nhân. Thế nhưng những bức ảnh đời thường hiếm hoi của Thủy Tiên được lưu giữ trên Facebook cũng đủ để khẳng định nhan sắc của cô nàng hoa khôi FTU này.

Để sở hữu nhan sắc rực rỡ như hiện tại, cô nàng này từng nỗ lực giảm tới 32kg. (Hình ảnh thời cấp 3 của Thủy Tiên).

Một số hình ảnh đời thường hiếm hoi được Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân.

Hà Lương Bảo Hằng

Cô bạn sở hữu chiều cao 1m68 ấn tượng này cũng từng tham gia cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2018” và cùng lúc nhận hai giải thưởng là Á khôi 1 cùng “Hoa khôi tri thức”.

Thông qua những bức ảnh đời thường của cô nữ sinh này, không khó để nhận thấy Bảo Hằng là một cô gái vui tươi, năng động và sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao lý tưởng cùng với vốn hiểu biết sâu rộng, Bảo Hằng chắc chắn sẽ trở thành một ứng cử viên sáng giá đến từ FTU cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của “Hoa khôi tri thức” FTU.

Nguyễn Thị Nhật Minh

Lọt top 15 gương mặt ấn tượng trong cuộc thi “Duyên dáng ngoại thương”, Nguyễn Thị Nhật Minh cũng là nữ sinh đại diện cho FTU tham gia Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sinh năm 1999, nữ sinh trẻ trung này gây ấn tượng với người đối diện bằng nụ cười dễ mến và gương mặt khả ái.

Ở thời điểm hiện tại, Facebook của Nhật Minh đã hạn chế số lượng bài viết công khai để tập trung chuẩn bị cho “đường đua” nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia sắp tới.

Những bức ảnh đời thường của Nhật Minh nhận được vô số lời tán dương từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất