Học đường

'Đỏ mặt' xem học sinh THPT Amsterdam 'khóa môi' cực ngọt ngay trên sân khấu biểu diễn kịch

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong vở nhạc kịch Gala HAT 2018: Chuyện chưa kể do chính các học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam dàn dựng và trình diễn, 2 nhân vật chính đã cùng nhau thăng hoa theo cảm xúc của nhân vật và trao nhau nụ hôn sâu lắng trước sự ngỡ ngàng và phấn khích của hàng trăm khán giả.

Tối qua, vở nhạc kịch mang tên “Gala HAT 2018: Chuyện chưa kể” do các bạn học sinh THPT đến từ Thôn nghệ thuật trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã chính thức được biểu diễn, để lại nhiều ấn tượng cho hơn 600 khán giả.

Nụ hôn táo bạo trên sân khấu nhạc kịch của 2 diễn viên còn đang tuổi học sinh Lê Thái Minh và Nguyễn Phương Anh khiến khán giả có mặt không khỏi ngỡ ngàng và phấn khích

Không chỉ nổi tiếng về những thành tích trong học tập, Amser từ lâu đã được rất nhiều người ngưỡng mộ về sự năng động và đa tài của mình. Dự án nhạc kịch Gala HAT 2018 được tổ chức bởi CLB nghệ thuật của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam có lẽ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất đó điều đó.

Về nội dung, vẫn trung thành với kịch bản sâu sắc và giàu tính nhân văn, Chuyện chưa kể mang đến cho khán giả câu chuyện về thế giới cổ tích nhưng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn nơi mà con người ta mong muốn được dựng nên những cuộc sống đáng mơ ước và đem bình yên đến cho mọi người. Chương trình không chỉ đem đến những tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng mà còn mang đến cho khán giả những góc nhìn mới về những câu chuyện cổ tích, những bài học về tình bạn, tình yêu và khát vọng được khẳng định bản thân và yêu thương những người xung quanh.

Vở diễn bao gồm các nhân vật như Robert, Bell, Cindy… Trong đó Robert hay còn gọi là Bob Bảnh Bao là con trai thị trưởng, luôn làm việc chăm chỉ để tiếp nối sự nghiệp của cha mình. Nhưng dường như mọi người không mấy ai để ý đến phẩm chất bên trong Robert mà chỉ biết đến anh ở vẻ bên ngoài. Còn Bell là người bên cạnh hỗ trợ Peter quản lí Neverland. Cô mang nhiều suy nghĩ, ưu tư và luôn lo lắng cho mọi người. Bell còn có quyền năng ban 3 điều ước vào mỗi ngày cho mỗi thành viên của nhà máy. Sức mạnh của Bell là điều giữ Neverland và thành phố Marchen- nơi họ sinh sống vận hành theo mạch đúng của nó, chừng nào các thành viên còn tin vào điều ước thì khi ấy thành phố sẽ không gặp bất cứ biến động nào.

Bell và Peter là 2 người duy nhất ý thức được họ đang tồn tại trong 1 câu chuyện có kịch bản trước, nếu những câu chuyện này diễn ra đúng theo mạch thì kết thúc ai cũng vui vẻ hạnh phúc, có hậu. Bởi lẽ Peter và Bell chính là Peter Pan và Tinker Bell từ những câu chuyện cổ tích, họ đã sống được đến thời điểm hiện tại vì “Ở Neverland, chúng ta không bao giờ lớn lên”. Bên cạnh đó, vở diễn còn có các nhân vật khác để làm nổi bật thông điệp gửi gắm đến người xem.

Phải có mặt tại rạp hát tối qua mới thấy, Amsers tài năng quá. Ai mà nghĩ được một chương trình chuẩn bị chuyên nghiệp, công phu từ khâu sân khấu, âm nhạc, ánh sáng đến nội dung biểu diễn như vậy lại hoàn toàn do các bạn học sinh vẫn đang ngồi trên ghế THPT thực hiện cơ chứ! Mọi người có mặt đều nín thở theo dõi diễn biến vở kịch từ lúc bắt đầu đến lúc sân khấu khép màn, tâm trạng lên xuống theo cảm xúc nhân vật và cùng suy tư những giá trị nhân văn nó mang lại.

Sân khấu được dàn dựng chuyên nghiệp như những nhà hát Broadway thực thụ

Các diễn viên và vũ công không chuyên đắm chìm trong tiếng nhạc du dương, tái hiện một buổi dạ vũ đầy lãng mạn

Vô cùng tự tin thể hiện những bước nhảy điêu luyện

Hai nhân vật chính: Con trai thị trưởng - Robert và thiếu nữ Cindy hẹn hò lãng mạn trong đêm trăng

Hình ảnh đầy tinh tế của nhân vật nam chính được diễn viên trẻ Lê Thái Minh thể hiện xuất sắc

Tuy vậy, mối tình của họ gặp không ít khó khăn, do sự đố kị, toan tính của người bạn Gwen gây nên. Khi mọi chuyện vỡ lở, Gwen đã chọn cách từ bỏ cuộc sống để những người bạn của mình được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Nữ sinh Phùng Ngọc Diệp đã thể hiện những phân đoạn giằng xé nội tâm của nhân vật đầy chân thực.

Sau tất cả, tình yêu chân thành đã giúp 2 nhân vật chính được ở bên nhau và sống bình yên cùng những người bạn của mình.

Những vũ điệu nóng bỏng, dàn dựng công phu và sáng tạo thể hiện tài năng của các học sinh chuyên Hà Nội - Amsterdam

Các dancer mạnh mẽ, dứt khoát trên sân khấu…

… và tự tin nhảy múa khi đứng giữa hàng ghế khán giả, thể hiện bản lĩnh trình diễn vô cùng đáng nể.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất