Học đường

'Độ body' chưa bao giờ quan trọng hơn thế: Một trường ĐH tặng ngay 2 tín chỉ miễn phí cho sinh viên giảm cân thành công

Hà Trang (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vừa được đẹp hơn lại vừa được nâng cao tri thức miễn phí, đây quả là cơ hội có một không hai vô cùng hấp dẫn đối với các bạn sinh viên Trung Quốc.

Theo thống kê của Liên đoàn béo phì Thế giới, tỉ lệ trẻ béo phì của Trung Quốc trong vòng 30 năm qua đã tăng đột biến, đồng thời nước này cũng đang trên con đường trở thành quốc gia có số trẻ em thừa cân lớn nhất thế giới.

Phát ngôn viên của Hiệp hội Tim mạch châu Âu từng lên tiếng quan ngại về tình trạng này và cho rằng cần phải đưa ra những giải pháp khắc phục ngay lập tức: “Trung Quốc sẽ phải đối mặt với sự leo thang của bệnh tim và tiểu đường. Lối sống phương Tây được ưa chuộng sẽ cướp đi sinh mạng nhiều người”.

Để giảm thiểu tình trạng này, nhiều trường đại học ở Trung quốc đã tiến hành mở những khóa học giảm cân cho sinh viên. Đồng thời nếu sinh viên đạt thành tích tốt trong việc giảm cân, nhà trường cũng sẽ tặng luôn 2 tiến chỉ miễn phí, giúp các bạn vừa có cơ hội nâng cao tri thức, vừa được rèn luyện sức khỏe, làm đẹp bản thân.

Màn lột xác ngoạn mục của một bạn sinh viên sau khi tham gia khóa học

Một số trường đại học đi tiên phong có thể kể đến như trường đại học Thiên Tân và đại học Nông nghiệp Nam Kinh tỉnh Giang Tô. Trong khóa học này các bạn sinh viên sẽ được học tập với những chuyên gia về chăm sóc sức khỏe, yoga,…tập luyện các bộ môn khác nhau nhằm cải thiện sức mạnh, tốc độ, kỹ năng, tính nhẫn nại, kiên trì,…

Bạn có nhận ra đây là những tấm hình của cùng một người?

Mỗi khóa học sẽ có khoảng 20 người và tham gia tập luyện trong vòng 21 ngày. Số lượng sinh viên đăng ký rất đông nên để có thể tham gia vào khóa học này, các bạn sinh viên cũng phải trải qua quy trình tuyển sinh rất khắt khe, tìm ra những gương mặt có khả năng và sự quyết tâm lớn nhất.

Đa phần các sinh viên sau khi tham gia khóa học đều cảm thấy tự tin hơn vào vóc dáng, sức khỏe của bản thân và mong muốn có nhiều những khóa học như vậy hơn nữa để giúp đỡ nhiều bạn khác cũng trong tình trạng thừa cân như mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang (Tổng hợp)

Tin mới nhất