Học đường

Diễn viên Hữu Tài - 'Hotboy học đường' tiếp tục khuấy đảo fan trong sitcom Hoán đổi thanh xuân

Phương Phạm
Chia sẻ

Dự án sitcom Hoán đổi thanh xuân hứa hẹn sẽ là siêu phẩm khi có sự tham gia của rất nhiều gương mặt triển vọng như giải Vàng, Bạc siêu mẫu Việt Nam... và hot boy học đường Hữu Tài - một trong những cái tên rất quen thuộc với thể loại phim dành cho giới học sinh, sinh viên.

Nổi lên qua hàng loạt dự án phim như: Học đường nổi loạn, Vệ thần gấu bông, Sitcom Ngốc ơi là ngốc, Nhà nàng ở cạnh tôi,… Phạm Huỳnh Hữu Tài, chàng diễn viên sinh năm 1996 với gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng hiện đang là một trong những nghệ sĩ triển vọng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bật mí về dự án sitcom Hoán đổi thanh xuân đang thực hiện, Hữu Tài chia sẻ: “Mình đang dành rất nhiều tâm huyết cho dự án phát sóng vào dịp Noel năm nay. Nhân vật này có tính cách hoàn toàn trái ngược với Tài ngoài đời khiến mình cảm thấy rất thú vị vì được thỏa sức biến hóa và trải nghiệm”.

Ôm tay gãy đi quay suốt 8 tiếng mới vào viện vì “sợ ảnh hưởng đến đoàn phim”

Sinh ra từ một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, thế nhưng ngay từ khi còn là một cậu bé 7,8 tuổi, qua những lần ngồi xem cải lương cùng mẹ, Hữu Tài đã nhận ra rằng mình rất thích cải lương và mơ ước được trở thành kép hát. Tuy nhiên, dần lớn lên, anh chàng nhận ra mình không có khả năng hát cải lương mà thay vào đó là khả năng diễn xuất. Niềm đam mê dần lớn khi Hữu Tài thường xuyên xem và học theo cách diễn xuất của một vài diễn viên gạo cội, sau đó thử tham gia vào các sân khấu nhỏ.

Quá đam mê và muốn sống trọn với “nghiệp diễn”, chàng sinh viên Đại học Giao thông vận tải quyết định rẽ hướng sang con đường nghệ thuật dù vấp phải sự phản đối rất lớn từ gia đình. Hữu Tài chia sẻ: “Tài là người thích dùng hành động và kết quả hơn là lời nói để chứng minh một điều gì đó. Chính vì vậy khi khát khao theo đuổi nghệ thuật lên tiếng, Tài liều lĩnh từ bỏ ngôi trường đang theo học để thi vào Sân khấu Điện ảnh và quyết tâm thành công để chứng minh cho gia đình thấy con đường mình chọn là đúng“.

Và kết quả, Hữu Tài trở thành Á khoa đầu vào khoá đại học đầu tiên về diễn viên tại khu vực miền Nam của trường Đại học Sân Khấu - Điện ảnh TP.HCM đã một phần giúp gia đình tin tưởng hơn về lựa chọn khá mạo hiểm của chàng trai này.

Nhiệt huyết, sẵn sàng hy sinh bản thân để hoàn thành tốt vai diễn nhất có thể và không để chuyện cá nhân của mình làm ảnh hưởng xấu tới mọi người là những lời nhận xét mà đồng nghiệp dành cho chàng diễn viên trẻ Hữu Tài. “Đi diễn có nhiều cái rất vui nên cũng lấn át bao mệt mỏi. Có một kỷ niệm trong một lần quay mà Tài nhớ mãi, lúc đấy đang quay thì bị tai nạn, Tài bị gãy bàn tay phải. Nhưng mà Tài đã cùng cái tay gãy đó quay thêm 8 tiếng nữa mới vào bệnh viện bó bột vì sợ ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim. Sáng hôm sau, lại mang cái tay bó bột ấy đi quay tiếp! Bây giờ nghĩ lại thấy cũng buồn cười, vì Tài té chỉ vì….. vấp một cọng cỏ“, Hữu Tài hào hứng kể lại một kỷ niệm khó quên.

Dù bận, hằng ngày Hữu Tài vẫn cố gắng thu xếp để cân bằng giữa việc học ở trường và lịch diễn. “Ngôi trường này là ước mơ của Tài, và khó khăn lắm Tài mới thực hiện được nó, nên dù thế nào Tài cũng sẽ cố gắng để hoàn thành chương trình học. May mắn là đây là trường nghệ thuật, nên các thầy cô cũng hổ trợ Tài hết sức“, Hữu Tài chia sẻ.

Danh xưng “hotboy học đường” và hoài bão tương lai

Gương mặt sáng, nụ cười tỏa nắng cùng với nét diễn xuất rất riêng và sự nhiệt thành trong công việc đã giúp Hữu Tài, chàng diễn viên dù mới tham gia nghệ thuật chỉ gần 2 năm nhận được rất nhiều sự đón nhận từ khán giả. Hữu Tài tâm sự: “'Phim cấp 3 là cái nôi, nuôi dưỡng và phát triển con đường nghệ thuật của Tài. Qua đó Tài cũng may mắn được các bạn trẻ yêu mến gọi bằng cái tên 'hotboy học đường'. Tuy nhiên, Tài vẫn luôn hướng mình trở thành một người đa dạng trong diễn xuất, nên Tài cũng đã tham gia nhiều dạng vai khác nhau”.

Bật mí về dự án đang thực hiện, Hữu Tài cho biết: “Hiện tại, mình đang tham gia vào phim sitcom học đường Hoán đổi thanh xuân. Đây là một bộ phim rất thú vị, nội dung câu chuyện xoay quanh câu chuyện hoán đổi thân xác giữa một bạn nữ xinh đẹp chảnh chọe và một chàng gay. Tài đảm nhận vai anh chàng tên Thiên Phúc, một anh chàng trầm tính và các nét tính cách hầu như hoàn toàn trái ngược với mình“.

Để đáp lại sự yêu thương của khán giả, anh chàng đang cố gắng từng ngày hoàn thiện ngoại hình của mình và trao dồi diễn xuất của bản thân. “Diễn viên quan trọng nhất vẫn là diễn xuất, 'có thể bạn sẽ may mắn nổi tiếng vì một cái gì đó, nhưng chỉ có tài năng diễn xuất thực sự mới giúp bạn kéo dài vinh quang ấy' là điều mà Tài được học từ cô giáo của mình. Tài cũng mong rằng sẽ có một vài diễn điện ảnh mà mình tâm đắc. Có lẽ cơ hội chưa đến, nên ngay bây giờ Tài sẽ chuẩn bị mọi thứ cần thiết, để khi cơ hội đến có thể nắm bắt được ngay và hoàn thành một cách tốt nhất“, Hữu Tài tâm sự.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, anh chàng cho biết: “Hiện tại thì Tài vẫn 'Ế', chắc có lẽ vì tập trung nhiều thời gian cho gia đình và công việc, đây là hai điều hạnh phúc lớn nhất của Tài. Còn tình yêu chắc phải chờ duyên. Tài không có mẫu hình người yêu lí tưởng đâu, có lẽ là một người khá tin vào duyên phận nên Tài thường yêu ở cái nhìn đầu tiên“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất