Học đường

Diễn 'Lạc trôi' ở prom chia tay khóa cuối, nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân gây thương nhớ với vẻ đẹp kiêu sa

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Thu Hường (sinh viên lớp Quản trị Nhân lực) gây thương nhớ vì gương mặt sáng, thần thái rạng ngời khi trình diễn bài múa trên nền nhạc ca khúc Lạc trôi tại đêm prom Chia tay khóa cuối.

Tối qua 19/5, Chương trình prom đầy màu sắc mang tên Flashback do khoa Kinh tế và Quản Lý nguồn nhân lực tổ chức. Tham dự một đêm nhạc đầy hấp dẫn, đậm chất sinh viên với những cảm xúc đặc biệt, các sinh viên của ĐH Kinh tế Quốc dân đã hoàn toàn lột xác, trở nên trưởng thành hơn trong những bộ trang phục dạ hội quyến rũ.

Nguyễn Thu Hường có nét đẹp hoài cổ, kiêu sa

Thần thái sân khấu vô cùng tự tin

Khi trình diễn bài múa trên nền nhạc ca khúc Lạc trôi, nữ sinh Nguyễn Thu Hường lớp Quản trị Nhân lực 58B gây thương nhớ vì gương mặt sáng, thần thái sân khấu rạng ngời tại đêm prom Chia tay khóa cuối.

Bài múa Lạc Trôi của các thành viên lớp Quản trị Nhân lực 58B

Chương trình là một món quà để chia tay các bạn sinh viên năm cuối ra trường giống như một cuốn lưu bút giúp các bạn giữ lại những kỉ niệm khó quên, đầy cảm xúc về 4 năm học tập và hoạt động dưới mái trường KTQD thân yêu.

Hoàng Nữ Tú Trinh lớp Quản trị nhân lực 58A có vẻ đẹp rất “Tây”

Không còn là những cô gái giản dị hàng ngày, các nữ sinh của ĐH KTQD “lột xác” trở nên lộng lẫy, quyến rũ trông buổi tiệc cuối cùng bên nhau

Cô giáo Nguyễn Ngọc Hiên giảng viên khoa Kinh tế và Quản Lý nguồn nhân lực cũng hòa nhịp cùng các sinh viên của mình.

Nét xinh đẹp “đốn tim” của nữ sinh trường ĐH KTQD

Phần khiêu vũ lãng mạn, ngọt ngào của thầy và trò ĐH KTQD

Các sinh viên và giảng viên của trường cùng nhau hòa nhịp trong phần khiêu vũ lãng mạn, ngọt ngào

Đêm dạ hội cũng là cơ hội để các cặp đôi cùng nhau đắm chìm trong không gian lãng mạn của tình bạn, tình yêu sinh viên trong trẻo, đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Video

Tùng Chi

Tin mới nhất