Học đường

'Điểm mặt' những nữ sinh mang dòng máu lai được dự đoán sẽ thay thế dàn hotgirl đình đám trong tương lai

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Mang trong mình hai dòng máu, những nữ sinh này vừa thừa hưởng nét đẹp đằm thắm của người Việt, vừa có nét đẹp hiện đại của phương Tây khiến người xem không thể rời mắt.

Những cô nàng xinh đẹp này đang được rất nhiều bạn trẻ chú ý trong thời gian gần đây. Liệu rằng những cô nàng Việt lai này có trở thành gương mặt “kế vị” cho dàn hot teen Việt trong tương lai?

Visona Linda

Visona Linda có tên tiếng Việt là Nguyễn Ngọc Trâm, sinh sống tại Nha Trang - Khánh Hòa.

Visona Linda hay còn có tên tiếng Việt là Nguyễn Ngọc Trâm, sinh sống tại Nha Trang - Khánh Hòa. Sở hữu trong người dòng máu lai Việt - Ý nên Linda có gương mặt vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Cô bé có đôi mắt nâu to tròn, sống mũi cao tắp cùng làn da trắng hồng và nụ cười duyên “tỏa nắng”. Mẹ Ngọc Trâm là người Việt, bố của cô lại là người Ý.

Ngọc Trâm sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn, cùng sống mũi cao, các đường nét ở trên khuôn mặt hài hòa. Cô nữ sinh Nha Trang này cũng đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà làm phim, đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim sau khi hình ảnh của cô đã được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng ở trên internet.

Ngoài đời, Ngọc Trâm lại là một cô gái hòa đồng, thân thiện và cũng có khá nhiều người bạn ở Việt Nam. Ở trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng đã thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp cùng với bạn bè. Ngọc Trâm đang là cái tên được giới trẻ của Nha Trang nhắc tới nhiều nhất.

Theo dõi trên trang cá nhân của Trâm có thể thấy, cùng với gương mặt lai Tây và cái tên tiếng Anh cũng không làm cho cuộc sống của cô nàng này khác biệt với bạn bè cùng trang lứa. Ngọc Trâm cũng có thể nói tiếng Việt trôi chảy. Cũng như các cô nữ sinh cùng tuổi, Trâm có sở thích là chụp hình, ăn uống, cafe và vui chơi cùng với bạn bè.

Nữ sinh sở hữu chiều cao 1m64, làn da trắng và gương mặt lai Tây quyến rũ

Chiều cao hiện tại của Ngọc Trâm là 1m64, cô nàng cũng là một nữ sinh tích cực trong những hoạt động văn nghệ của trường, và được rất nhiều bạn bè yêu mến. Ngọc Trâm có sở thích đi du lịch và khám phá những vùng đất mới. Cô có ước mơ sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi, ngoài mục tiêu là kiếm được nhiều tiền để mà chăm lo cho gia đình và để thỏa mãn đam mê đi du lịch.

Laura Duyên

Hình ảnh Laura Duyên tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường cùng các bạn

Laura Duyên sinh năm 2001, hiện đang là học sinh THPT Lomonoxop, Hà Nội. Cô mang trong mình hai dòng máu Việt và Đức. Dù chỉ mới là học sinh cấp 3, Laura Duyên đã sở hữu chiều cao tới 1m72 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngay khi xuất hiện trên một trang mạng xã hội, Laura Duyên đã thu hút mọi ánh nhìn bởi khuôn mặt có chút bầu bĩnh, sống mũi cao, đôi mắt to, tròn, đôi môi chúm chím. Sở hữu cơ thể cân đối cộng thêm guu thời trang ấn tượng khiến nhiều cô gái phải ước ao.

Nữ sinh lai Việt - Đức có thân hình thon gọn, săn chắc và làn da nâu khỏe khoắn

Ngoài ra, số lượng fan trên Instargram của cô nàng đạt con số khủng hơn 8 ngàn lượt người theo dõi. Instagram của Laura thể hiện được sự cá tính bởi các post được đăng tải đều hết sức độc đáo. Những bức hình selfie và hình ảnh thường ngày của Laura trong những chuyến đi du lịch từ Âu sang Á vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt nhất.

Ebra Lê

Ebra Lê được bạn bè đặt nickname “thánh nữ góc nghiêng” vì góc mặt xinh đẹp của mình

Ebra Lê (sinh năm 2001, sống tại Hà Nội) mang trong mình sự pha trộn giữa hai dòng máu Việt - Thổ Nhĩ Kỳ đã là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi góc nghiêng thần thánh. Cô nàng sở hữu đôi mắt nâu sâu đặc trưng, sống mũi thẳng tắp và khoé miệng cười cực Tây.

Sớm biết thế mạnh của mình, Ebra Lê khai thác triệt để góc mặt nghiêng đầy cuốn hút trong hàng loạt bức ảnh. Rất nhiều người đã phong cho cô nàng danh hiệu “thánh nữ góc nghiêng”. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn 1m60 nhưng nhờ khuôn mặt ăn hình, cô nàng vẫn được rất nhiều nhãn hàng thời trang mời chụp hình look book.

Bỗng dưng được nhiều người biết đến mình, cô bạn 17 tuổi cảm thấy còn nhiều lạ lẫm và chưa kịp thích nghi. Ebra không muốn trở nên nổi tiếng quá sớm và chỉ muốn tập trung hơn nữa vào việc học tập của bản thân.

Vẻ đẹp lai rất thu hút của Ebra

Rất nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích vẻ đẹp hồn nhiên, trẻ trung đầy sức sống của Ebra Lê

Được biết, “bông hồng lai” này là một cô gái vui vẻ và hòa đồng, cô luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đối diện khi tiếp xúc. Ngoài ra, cô nàng còn bật mí thêm là mình rất thích kinh doanh, Ebra mong muốn mình có thể sớm tự lập và không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình để bố mẹ có thể tự hào về con gái. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô bạn cho biết đang lên kế hoạch đi du học và theo đuổi chương trình đại học ở nước ngoài. Le Ebra yêu thích và học tốt nhất là môn Văn nên có thể cô nàng sẽ lựa chọn một ngành học nào đó có liên quan đến môn học này. Trong tương lai, cô bạn muốn trở thành mẫu người giống với mẹ mình: xinh đẹp và giỏi giang.

Búp bê lai Thúy Anh - Ana Kie

Phan Thúy Anh, sinh năm 2001 cũng là cái tên được cư dân mạng quan tâm trong thời gian vừa qua vì vẻ ngoài quyến rũ của mình. Cô nàng sở hữu ba dòng máu Việt - Nga - Pháp này hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu.

Phan Thúy Anh có tên tiếng Anh là Ana Kie, sở hữu gương mặt đẹp như búp bê

Thúy Anh sở hữu một gương mặt không khác gì búp bê với đôi mắt to tròn, sâu thăm thẳm, làn da trắng và mái tóc hung tự nhiên. Với vẻ ngoài xinh đẹp và ăn hình, hot girl 2001 hiện đang là cái tên được nhiều nhãn hiệu thời trang săn đón. Không những có khả năng chụp hình tốt, Thúy Anh còn có thiên hướng nghệ thuật với khả năng ca hát. Với những tố chất mình đang có, chắc chắn cô nàng sẽ còn là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian tới.

Nụ cười “sáng chói” của hotgirl Vũng Tàu

Hiện nay ngoài khoảng thời gian học tập Ana Kie còn được mời làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Cô gái 17 tuổi xinh đẹp với chiều cao 1m60 này liệu có trở thành gương mặt hot teen trong tương lai?

Caitlin Minogue

Nhan sắc ngọt ngào của Caitlin Minogue

Bông hồng lai sinh năm 1998 Caitlin Minogue cũng là cái tên nổi đình đám trên các trang mạng xã hội bởi vẻ ngoài ngọt ngào của mình. Mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ireland, Caitlin Minogue sở hữu vẻ đẹp hút hồn, hiện đại. Phong cách thời trang của thiếu nữ cũng được đánh giá là trẻ trung, bắt mắt. Tuy sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, hot girl lại từng thừa nhận mình không giỏi tiếng Việt. Cô khá thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Caitlin sở hữu một khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao và đôi mắt đẹp mong manh mơ màng. Đặc biệt, cô nàng cũng có một chiều cao lý tưởng nên ngay từ khi mới 13 tuổi đã được rất nhiều nhãn hiệu thời trang săn đón. Cô nhận lời làm người mẫu ảnh chỉ vì… vui là chính. Từ khi tham gia trong một cuộc thi về thời trang cách đây khá lâu, cô bạn này đã ngay lập tức để lại dấu ấn bởi vẻ đẹp lai đầy cuốn hút. Trong những tấm hình của mình Caitlin tỏ ra rất chuyên nghiệp và luôn biết cách để mình trở nên ấn tượng nhất. Kể từ đó, cái tên Caitlin bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Cho đến bây giờ, cô bé thỉnh thoảng vẫn tham gia chụp hình. Trên Facebook cá nhân, Caitlin cũng thường xuyên nhận được những lời khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp và trưởng thành của mình. Hiện tại, Catilin vẫn tiếp tục duy trì công việc người mẫu ảnh của mình và có một lượng fan trung thành khá lớn.

Thần thái vừa kiêu sa, vừa bí ẩn của 9X được nhiều người yêu mến, khen ngợi.

Caitlin Minogue sở hữu nhan sắc quyến rũ, thân hình chuẩn và phong cách thời trang trẻ trung, năng động

Trong những tấm hình của mình Caitlin tỏ ra rất chuyên nghiệp và luôn biết cách để mình trở nên ấn tượng nhất.

Nguyễn Ngọc Hằng - Nina

Ngọc Hằng có sự hài hòa của những thiếu nữ xứ sở bạch dương và cả nét đẹp Việt Nam

Nguyễn Ngọc Hằng có tên tiếng Nga là Nina, cô bạn hiện đang là học sinh lớp 8, trường THCS Văn Lang (Việt Trì, Phú Thọ). Xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao 1m70 ấn tượng, cô bạn đang thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ cư dân mạng và bất cứ ai đã từng tiếp xúc. Ngọc Hằng có bố là người Nga, mẹ là người Việt Nam. Cô bạn này sinh ra tại xứ sở bạch dương, đến năm 6 tuổi thì về quê mẹ sinh sống.

Với gương mặt xinh xắn và chiều cao ấn tượng, Hằng nhận được nhiều lời mời hợp tác và trở thành mẫu ảnh của nhiều shop thời trang. Từ đây cô nàng nuôi dưỡng ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Trong nhiều bức hình được chụp và chia sẻ trên mạng xã hội, Hằng thu hút mọi người bằng nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt Tây rất dễ thương.

Emma Lê

Emma Maria Fernandez Lê, sinh ngày 7/10/2000, là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi (TP. HCM). Emma có mẹ là người Việt Nam, cha là người Tây Ban Nha. Từ nhỏ, cô bạn đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, Emma vẫn thường về Tây Ban Nha mỗi dịp hè đến.

Emma Lê có nụ cười ngọt ngào

Nữ sinh làm quen với tiếng Anh qua những bộ phim hoạt hình. Tiếng Pháp, Tây Ban Nha cô được cha chỉ dạy. Trong khi đó, tiếng Việt là ngôn ngữ cô theo học từ nhỏ. Sở thích của Emma là thể thao, trong đó cô bạn yêu thích hơn cả là bơi lội, bóng chuyền, chạy ngắn, dài. Hai năm lớp 8 và lớp 9, Emma được tham dự cuộc thi chạy điền kinh và bóng chuyền cấp quận, tổng số huy chương mà cô Emma Lê cho hay cô có niềm đam mê với việc học ngôn ngữ. Vì vậy, ngoài thành thạo tiếng Việt, Tây Ban Nha, 10X còn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp. bạn đạt được trong 2 năm là 7 HC Vàng, 2 HC Bạc, 1 Đồng, cùng với đó là một vài giải khuyến khích.

Nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao, Emma có chiều cao 1,68m. Với gương mặt mang nhiều nét Tây phương, Emma khá xinh xắn, cuốn hút. Cô bạn nhiều lần được mời làm người mẫu ảnh, người mẫu thời trang. Dẫu vậy, việc ưu tiên nhất của Emma vẫn là việc học. “Khi mọi người biết đến mình, mình khá bất ngờ, xen lẫn niềm vui. Song điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mình”, Emma khẳng định.

Thần thái sang trọng như các quý cô cổ điển

Dù nhận được nhiều lời mời chụp ảnh thời trang, song Emma Lê vẫn muốn tập trung vào việc học

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất