Học đường

Điểm danh những sinh viên là người nổi tiếng gây bão giảng đường Đại học năm 2018

Linh Chi
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình nổi bật, tài năng và cả sự nổi tiếng mà bao người mong muốn, nhưng những bạn trẻ này vẫn không quên đi việc học tập của mình khi ghi danh vào những trường Đại học danh tiếng khiến bao người ngưỡng mộ.

Không thể phủ nhận những người trẻ Việt Nam ngày càng trở nên tài giỏi khi không chỉ sở hữu ngoại hình tươi sáng, ưa nhìn mà còn hết sức tài năng, sở hữu thành tích học tập đáng nể. Những người trẻ này biết cách và đón nhận cơ hội để trở thành những người đặc biệt, nổi tiếng, truyền cảm hứng với rất nhiều người ngay từ khi còn là một sinh viên Đại học.

Cùng ngắm những nhân vật nổi tiếng tại giảng đường đại học gây xôn xao trong năm 2018:

Em trai Sơn Tùng M-TP

Dù không bước chân vào showbiz nhưng Nguyễn Việt Hoàng (18 tuổi) vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng vì là em trai ruột của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chàng trai sinh năm 2000 này sở hữu ngoại hình nổi bật và giọng ca có tố chất, như người anh nổi tiếng của mình. Việt Hoàng cũng là một cây văn nghệ của trường THPT Chuyên Thái Bình.

Cậu em điển trai của Sơn Tùng. Ảnh: Topsao.vn

Việt Hoàng đã chính thức trở thành tân sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM trong năm nay. Nhiều người cũng không bất ngờ khi Hoàng lựa chọn vào Sài Gòn học tập để gần anh trai. Ngay khi nhận được thông tin này, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bởi trường HUTECH vốn đã nổi tiếng nay lại càng nhận được nhiều sự quan tâm bởi có sự xuất hiện của em trai Sơn Tùng M-TP.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy đã vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 xinh đẹp - Trần Tiểu Vy. Ảnh: news.zing.vn

Hoa hậu 18 tuổi này hiện là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và ĐH Sunderland (Anh quốc). Theo chương trình này, sau khi học hết 3 năm tại trường, các sinh viên hệ liên kết sẽ đi du học tại Anh. Khoa Quảng trị kinh doanh mà Tiểu Vy đang học là chương trình liên kết đào tạo Quốc tế trình độ đại học chính quy.

Sau khi đăng quang và thực hiện những hoạt động thiện nguyện, xã hội, giao lưu văn hoá trong và ngoài nước, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức về trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM để nhập học theo quy định. Những tin tức về Hoa hậu Tiểu Vy về trường Đại học ngay lập tức gây xôn xao và ngôi trường này lại càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Thúy An

Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Thuý An cũng là cái tên hot trên giảng đường đại học trong năm 2018 này. Sinh năm 1997, cô gái đến từ Kiên Giang là một trong những thí sinh được chú ý ngay từ những vòng thi đầu tiên với gương mặt khả ái và chiều cao 1m68.

Á hậu 2 Thuý An gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể. Ảnh: soha.vn

Thuý An là sinh viên năm 4 khoa Quản trị Kinh doanh - Chương trình Đại học Chuẩn Nhật Bản của Đại học Công nghệ TP.HCM (HETECH) - ngôi trường nhiều lần lọt top ĐH tốt nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sự tài năng, nàng Á hậu còn gây chú ý bởi từng đạt danh hiệu Miss thân thiện cuộc thi Miss Hutech 2017. Lại một lần nữa, ngôi trường HUTECH lại gây chú ý bởi những trai xinh gái đẹp đang theo học tại trường.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga

Vinh dự giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga (21 tuổi) gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, sự tài năng cùng bảng thành tích “khủng”, được công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Nàng Á hậu 1 xinh đẹp - Bùi Phương Nga. Ảnh: news.zing.vn

Phương Nga là sinh viên năm 3, chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Xinh đẹp là chưa đủ, nàng Á hậu 1 còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi đoạt danh hiệu học sinh Giỏi trong suốt 12 năm đi học. Ngoài ra, Phương Nga còn tích cực tham gia các hoạt động, đăng quang ngôi vị cao nhất của hai cuộc thi Sinh viên thanh lịch (ĐH Kinh tế Quốc dân) và Gương mặt trang bìa (Báo Sinh viên Việt Nam). Đồng thời cô cũng đoạt 2 giải phụ: Thí sinh có bộ ảnh đẹp nhất và Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất